Các phương tiện tiêu biểu cho từng map trên PUBG Mobile

Độc quyền ở từng bản đồ

Bên cạnh các loại vũ khí trong game PUBG Mobile thì phương tiện cũng quan trọng không kém. Nếu may mắn sở hữu loại xe nào đó sẽ giúp người chơi chạy bo nhanh hơn. Tuy nhiên với những người mới chơi PUBG Mobile thì chưa quen thuộc với các loại phương tiện, cũng như có thể tìm chúng ở bản đồ nào.

PUBG Mobile có 3 bản đồ gồm Erangel, Miramar và map Sanhok. Ở từng bản đồ sẽ có loại xe độc quyền, xuất hiện với tần xuất cao, đặc trưng của bản đồ đó. Vậy loại phương tiện nào độc quyền cho mỗi bản đồ trong PUBG Mobile?

Các phương tiện trong từng map trên PUBG Mobile

1. Map Erangel với xe UAZ

Loại xe UAZ chỉ xuất hiện ở bản đồ Erangel, có tốc độ nhanh vừa phải, khả năng leo đồi khỏe và an toàn so với việc dùng xe máy.

Nếu bạn chơi chế độ Squad trên PUBG Mobile thì xe sẽ chở được cả đội 4 người để chạy bo. Đặc biệt xe có khả năng chống chịu cao, chịu được lực sát thương lớn. Người chơi có thể tận dụng xe để chạy với tốc độ 130km/h và tông thẳng vào đối thủ, phá vòng vây của địch.

UAZ thường

2. Xe UAZ bọc thép có từ Flare Gun

Xe UAZ bọc thép chỉ có tìm thấy từ súng thính Flare Gun, khi bắn súng ngoài vòng trắng. Loại xe này có khả năng chống đạn, các cửa đều được che chắn rất kỹ lưỡng do bọc thép.

UAZ bọc thép

3. Xe bus mini chỉ có trong Miramar

Loại xe bus mini này có thể chở được kha khá người, nhưng tốc độ xe tương đối chậm. Ưu điểm của xe đó là lượng máu cao và có thể che chắn cho người chơi.

Xe bus mini

4. Bản đồ Miramar với xe bán tải

Xe bán tải này có lượng máu cao nhưng di chuyển ì ạch, chậm hơn so với những loại xe khác, nhất là khi trên đường núi. Nếu chạy đường bằng, đặc biệt chạy bo thì loại xe này cũng không tồi. Xe chạy êm khi đi trên đường bằng phẳng.

Xe bán tải

5. Xe Rony tại map Sanhok

Map Sanhok không chỉ cập nhập những loại súng mới mà phương tiện cũng được bổ sung. Xe Rony là phiên bản khác của loại bán tải, có lượng máu thấp hơn, nhưng tốc độ tốt hơn xe bán tải.

Xe chở được 4 người khi đi qua các vùng đồi núi. 2 người đằng sau cần chú ý vì dễ bị ăn đạn và khả năng chống chịu cũng không cao.

Xe Rony

6. Xe Mirado tại map Miramar

Nếu đi trên đường bằng phẳng thì Mirado có tốc độ hơn toàn bộ các phương tiện khác. Nhưng với đường núi gồ ghề nhiều vật chắn thì xe tương đối chậm, khả năng leo núi kém. Vì thế bạn chỉ có thể tìm Mirado ở những khu vực thành phố của bản đồ Miramar.

Xe Mirado

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 15/12/2018 09:15
52 👨 3.153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile