Các mẹo sử dụng hồi máu trong PUBG

Sử dụng vật phẩm hồi máu

Các vật phẩm hồi máu trong PUBG cũng cần thiết như các loại vũ khí chiến đấu. Vật phẩm hồi máu cũng có nhiều loại khác nhau, sở hữu những đặc điểm cơ bản khác nhau. Chẳng hạn Bandage có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu trên bản đồ, nhưng Med Kit lại tương đối khó kiếm. Hay tác dụng của từng loại vật phẩm hồi máu sẽ là khác nhau. Vậy làm sao có thể tận dụng hiệu quả các vật phẩm hồi máu, làm sao bơm máu để tăng cường sức mạnh bản thân? Bài viết dưới đây sẽ có một số mẹo bơm máu trong PUBG.

5 mẹo bơm máu trong game PUBG

1. Dùng khi cần thiết

Vật phẩm hồi máu không phải lúc nào dùng cũng được mà cần phải có tính toán kỹ. Với First Aid Kit không thể sử dụng khi bạn còn đủ 75% máu, nên hãy chuyển qua dùng Bandage khi bị mất máu khoảng tầm dưới hoặc bằng 50%.

Khi đã hồi máu khoảng 75% thì tìm tới những loại nước tăng lực như Adrenaline Syringe, Energy Drink hay Painkiller để phục hồi lên 100% máu, thay vì dùng vật phẩm hồi máu để bơm máu.

Dùng khi cần thiết

2. Hồi máu lưu ý thời gian

Với những tình huống cần hồi máu gấp, các game thủ thường bỏ qua yếu tố quan trọng đó là thời gian chính xác sử dụng từng vật phẩm, nên rất dễ bị hạ gục. Theo đó Bandage cần 4 giây để phát huy tác dụng, First Aid cần 6 giây và Med Kit cần đến 10 giây.

Và khi sử dụng vật phẩm bơm máu nếu còn khoảng 0.5 giây thì người chơi đã có thể di chuyển được mà không cần đợi hết thời gian mặc định.

Thời gian dùng hồi máu

3. Sử dụng vật phẩm đa chức năng

Một số vật phẩm tăng lực như Adrenaline Syringe, Energy Drink, Painkiller ngoài việc giúp hồi màu còn tăng tốc chạy cho các game thủ. Nếu thanh lực của người chơi khoảng 60% thì tốc độ chạy lẫn phục hồi máu của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Vì thế hãy tận dụng hiệu quả tăng 100% thanh lực của 1 ống Adrenaline Syringe, so với 40% của bình nước tăng lực.

Nước tăng lực

4. Sử dụng phím tắt

Bộ phím tắt trong game luôn mang lại hiệu quả, tăng tốc cho người chơi rất nhiều, với PUBG cũng vậy. Thay vì mở balo lên rồi bấm sử dụng vật phẩm, sẽ mất thời gian thì người chơi có thể dùng phím tắt để thiết lập dùng vật phẩm.

Một số phím tắt bạn có thể nhớ nhanh như phím số 7 dùng Med Kit, 8 First Aid, 9 Bandage và 0 là vật phẩm tăng lực.

5. Biết loot đồ bao nhiều là đủ

Tất nhiên việc có trong tay các vật phẩm hồi máu sẽ giúp ích cho người chơi, nhưng không phải vì thế mà bạn loot quá nhiều hồi máu. Một item hồi máu sẽ chiếm 1 chỗ trong balo, nên cần tính toán để có thể chứa được đạn dược và các vật phẩm khác. Tối đa chỉ mang 10 cái Bandage, khoảng 2 cái Medkit, 4 cái First Aid Kit để hồi máu là vừa đủ.

Số lượng item hồi máu

Cũng giống như việc lựa chọn thời điểm dùng vũ khí, hay kết hợp loại súng nào, vật phẩm hồi máu cũng cần phải có những tính toán cẩn thận trong suốt chặng đường của PUBG. Khi đã lên kế hoạch bơm máu hợp lý thì các game thủ sẽ tận dụng được tối đa sức mạnh mà mỗi item hồi máu mang lại.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 07/12/2018 21:37
52 👨 5.780
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC