Các mẫu laptop Dell tốt nhất 2024

Nếu bạn đang có dự định mua laptop trong năm 2024, Dell là một sự đầu tư khôn ngoan. Những mẫu laptop của nhà sản xuất này không chỉ bền mà còn có hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của bạn.

Những mẫu laptop tốt nhất của Dell sẽ là sự cân bằng tuyệt vời giữa mức giá, hiệu năng, độ bền và cả thiết kế đẹp. Hơn nữa, Dell còn cung cấp cho người dùng rất nhiều lựa chọn như laptop gaming, ultrabook hay kể cả chromebook. Kiểu gì thì bạn cũng sẽ tìm được sản phẩm máy tính ưng ý nhất với mình.

Dưới đây là danh sách tổng hợp 10 mẫu laptop của Dell tốt nhất năm nay.

1. Dell XPS 15 (2020)

Dell XPS 15 2020
Dell XPS 15 2020

Dell XPS 15 có thể hơi đắt một chút so với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, nhưng nó là một trong những laptop tốt nhất có thể sử dụng trong lĩnh vực thiết kế. XPS 15 có một thiết kế mỏng, nhẹ và đẹp, nhưng không vì thế mà hiệu năng của máy bị coi nhẹ. Có thể nói đây là chiếc laptop tốt nhất của Dell trong năm 2020. Những tính năng tuyệt vời trên thiết bị bao gồm: màn hình hiển thị sáng lên đến 500 nit, bàn phím gõ thoải mái, loa ấn tượng và một trackpad siêu mượt mà.

2. Dell XPS 13 (2020)

Dell XPS 13 2020
Dell XPS 13 2020

Thị trường Ultrabook ngày càng nóng bỏng sau mỗi năm và mỗi đối thủ trong cuộc chiến này ngày càng mạnh mẽ. Chúng ta đang nói đến chiếc Dell XPS 13. Đây là chiếc laptop luôn giữ vững ngôi vị đầu bảng của Dell kể từ khi ra mắt cách đây vài năm. Thiết bị đặc biệt cao cấp này có thời lượng pin có thể dùng cả ngày, hiệu năng ổn định và một thiết kế khiến người ta yêu từ cái nhìn đầu tiên. Toàn bộ khung máy chỉ dày khoảng 1.27 cm, bộ loa ấn tượng và đi kèm theo đó là một mức giá không hề rẻ. Tuy nhiên, XPS 13 thực sự xứng đáng từng đồng bạn bỏ ra đó.

3. Dell Latitude 7490

Dell Latitude 7490
Dell Latitude 7490

Mặc dù có thiết kế hơi lỗi thời, Dell Latitude 7490 vẫn đủ sức trở thành một trong những laptop tốt nhất của Dell năm 2020. Tất cả là nhờ có hiệu năng tuyệt vời, thời lượng pin tốt, nhiều lựa chọn RAM và dung lượng. Nó không phải là mẫu máy tính rẻ nhất nhưng chắc chắn bạn sẽ không tiếc tiền khi sở hữu nó đâu.

4. Dell Inspiron 13 7000 2 trong 1

Dell Inspiron 13 7000 2 trong 1
Dell Inspiron 13 7000 2 trong 1

Dell Inspiron 13 7000 là một chiếc máy 2 trong 1 đa năng. Đây là thiết bị thuộc dòng cao cấp, không chỉ từ thiết kế bên ngoài mà còn có sức mạnh từ phần cứng bên trong. Hiệu năng của máy có thể so với chiếc Dell XPS 13 ở trên. Sở hữu màn hình hiển thị 4K, khe đặt bút stylus thông minh đã giúp chiếc máy đánh bại được Microsoft ở phần ý tưởng. Tuy nhiên, màn hình hiển thị xuất sắc khiến pin bị hao hụt khá nhiều, âm thanh ấn tượng và vẫn là một trong những laptop Dell tốt nhất trên thị trường.

5. Alienware Area-51m

Alienware Area-51m
Alienware Area-51m

Nhìn tổng thể, Alienware Area-51m là một chiếc laptop chơi game ấn tượng, khung máy đẹp khác biệt và bàn phím gõ thoải mái. Nhưng hiệu năng của máy còn ấn tượng hơn nhiều so với thiết kế bên ngoài. Nó có thể coi là chiếc laptop gaming mạnh nhất trên thị trường cho tới thời điểm hiện tại. Hiệu năng khủng cùng bộ vi xử lý và đồ họa cao cấp, Alienware Area-51m sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm chơi game tốt nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.

6. Alienware M15 R3 (2020)

Alienware M15 R3
Alienware M15 R3

Dòng laptop chơi game Alienware của Dell đã khẳng định mình là một trong những dòng laptop tốt nhất trên thị trường. Nhưng vào năm 2021, một trong những laptop Dell tốt nhất đã trở lại và tốt hơn bao giờ hết, mang đến những tính năng tốt nhất để chơi game, tương xứng với số tiền đã bỏ ra. Tất nhiên, điều đó có nghĩa là cấu hình của Alienware M15 R3 có giá khá cao, nhưng nếu bạn có đủ điều kiện tài chính, hiệu suất chơi game tuyệt vời rất xứng đáng với số tiền đã bỏ ra đầu tư. Laptop có thiết kế độc lạ, hấp dẫn, chất lượng xây dựng tuyệt vời và màn hình hiển thị với tốc độ refresh nhanh chóng. Nhiều người đã trở thành fan của dòng laptop này kể từ cách đây vài năm và điều đó không thay đổi.

7. Alienware m17 R4 (2021)

Alienware m17 R4
Alienware m17 R4

Laptop chơi game tốt nhất của Dell đã trở lại vào năm 2021, củng cố vị thế là một trong những laptop chơi game tuyệt vời nhất hiện có. Laptop chơi game mạnh mẽ này có thể giải quyết tất cả các game AAA mới nhất một cách dễ dàng. Những người mệt mỏi với cùng gu thẩm mỹ của "game thủ" cũng sẽ đánh giá cao thiết kế nhỏ gọn nhưng hấp dẫn của Alienware m17 R4, được tô điểm với nhiều ánh sáng RGB, làm cho nó trở nên khác biệt so với mọi thứ khác ngoài kia. Alienware m17 R4 có giá hơi cao một chút và thời lượng pin của nó có thể tăng lên, nhưng nếu bạn muốn những thứ tốt nhất, bạn sẽ thích tùy chọn này.

8. Dell XPS 17 (2020)

Dell XPS 17
Dell XPS 17

Đối với một laptop 17 inch, Dell XPS 17 (2020) mỏng và nhẹ một cách ấn tượng, đặc biệt là khi bạn xem xét thực tế là nó tự hào có thông số kỹ thuật mạnh mẽ cho hiệu suất hàng đầu mà người tạo nội dung yêu cầu. Trong số các laptop Dell tốt nhất hiện có, laptop này hội tụ nhiều ưu điểm: Màn hình lớn, tuyệt đẹp, thời lượng pin tuyệt vời có thể kéo dài cả ngày và thiết kế tuyệt đẹp và rất nhiều thứ khác nữa. Đó là chưa kể laptop này chỉ có mức giá tầm trung, mang đến cho MacBook Pro 16-inch một đối thủ đáng gờm.

9. Dell G5 15 SE (2020)

Dell G5 15 SE
Dell G5 15 SE

Mặc dù Dell có các dòng máy cao cấp, nhưng hãng cũng rất giỏi trong việc chế tạo các laptop giá rẻ tuyệt vời. Dell G5 15 SE (2020) là một ví dụ điển hình về điều đó, giới thiệu các thông số kỹ thuật ấn tượng của AMD, đặc biệt là trong bộ phận CPU, để giảm chi phí mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Đây là một laptop chơi game giá cả phải chăng mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc so với tầm giá, với màn hình tuyệt đẹp. Tất nhiên, với tư cách là một laptop giá rẻ, có một số điều phải đánh đổi - cụ thể là cấu trúc và khả năng quản lý nhiệt của nó. Tuy nhiên, đối với những người có ngân sách hạn chế, đây chắc chắn là một trong những laptop Dell tốt nhất hiện có để chơi game.

10. Dell G3 15

Dell G3 15
Dell G3 15

Khi nói đến chơi game, bạn thường phải đầu tư vào các bộ phận cao cấp để có được lợi thế chơi game mà bạn muốn. Điều đó đặc biệt đúng nếu bạn muốn chơi game 1440p hoặc 4K mượt mà. Nói cách khác, mặc dù có một số laptop chơi game giá rẻ, nhưng rất ít laptop thực sự giúp bạn có được điều mình muốn.

Một trong số ít đó là laptop chơi game Dell G3 15, câu trả lời hợp lý của Dell cho những game thủ muốn có hiệu suất ổn định mà không phải dốc cạn túi. Tất cả là nhờ những chi tiết mới nhất bên trong nhưng tiết kiệm về mặt kinh tế mà nó được trang bị. Dell G3 15 có thể sẽ không giúp bạn có được mức độ cạnh tranh như những sản phẩm cao cấp, nhưng nếu bạn muốn có một chiếc laptop giá rẻ để chơi game thì đây sẽ là một sự đầu tư đáng giá.

Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!

Thứ Tư, 19/05/2021 15:21
3,73 👨 5.274
0 Bình luận
Sắp xếp theo