Các lỗi thường gặp trên iPhone 11 và cách sửa lỗi

Sau khi đến tay người dùng được gần 1 tháng, nhiều người dùng đã than phiền rằng dòng iPhone 11 có khá nhiều vấn đề khi sử dụng dòng smartphone này. Tuy nhiên, những vấn đề này người dùng có thể tự khắc phục được.

Dưới đây là những lỗi thường gặp trên iPhone 11 đi kèm với cách sửa lỗi. Nếu bạn đang sử dụng dòng iPhone 11 và có gặp những lỗi trong danh sách dưới đây thì hãy làm theo hướng dẫn để fix lỗi iPhone 11 kịp thời nhé.

Sửa lỗi iPhone 11 không kết nối được Bluetooth

loi iphone 11 bluetooth

Nếu bạn gặp phải lỗi iPhone 11 không thể kết nối loa bluetooth trong xe hơi, bị treo kết nối thì hãy làm theo cách sửa lỗi bluetooth iPhone 11 dưới đây nhé.

Vào ứng dụng Cài Đặt > Bluetooth và đảm bảo Bluetooth trên máy đang được bật. Nếu bluetooth đang bị tắt và không bật được lên thì hãy reset iPhone của bạn, sau đó bật lại bluetooth.

Trước khi bật bluetooth lên, bạn hãy đến gần thiết bị muốn kết nối để có kết nối tốt nhất. Và đảm bảo rằng thiết bị kết nối của bạn được sạc đầy pin.

Sửa lỗi iPhone 11 không kết nối với sạc không dây

lỗi iphone 11 không kết nối được sạc không dây

Một số người dùng iPhone 11 gặp phải vấn đề khi kết nối sạc không dây. Khi họ đặt thiết bị của mình lên sạc không dây chuẩn Qi thì máy nhận sạc nhưng lại không chạy mà nhiệt độ lại còn tăng lên. Bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để sửa lỗi sạc không dây trên iPhone 11.

Đầu tiên hãy bấm và thả nút Tăng âm lượng, tiếp theo bấm và thả nút Giảm âm lượng. Sau đó giữ Nút nguồn đến khi nào thấy logo Apple hiện ra.

Lỗi iPhone 11 quá nóng

lỗi nhiệt độ iPhone 11

Nhiệt độ môi trường phù hợp để iPhone hoạt động là từ 0 - 35 độ C. Một phần nhiệt độ của iPhone cũng bị ảnh hưởng bởi khí hậu xung quanh, tuy nhiên nếu nhiệt độ xung quanh không quá nóng mà iPhone của bạn vẫn "sốt" cao thì hãy thực hiện các mẹo sau đây.

  • Không đặt iPhone ở dưới ánh nắng mặt trời trong khi đang sạc
  • Tháo case iPhone ra để giảm bớt nhiệt độ
  • Đảm bảo iPhone sử dụng sạc chính hãng.
  • Tắt một số kết nối như Bluetooth, Airdrop, tắt dịch vụ vị trí...
  • Tắt nguồn iPhone 11 và đợi máy "nguội" bớt rồi bật lên

Thường thì iPhone nóng lên khi bạn chơi một tựa game nặng, hoặc khi bạn sử dụng sạc không chính hãng khiến máy nóng lên, hoặc bạn sử dụng 4G khi đang ở ngoài trời nắng khiến máy nóng liên tục. Lúc đó hay ngừng sử dụng, đặt máy ở một nơi có nhiệt độ ổn định rồi khởi động lại xem tình trạng có được cải thiện không nhé.

Trên đây là một số lỗi thường gặp trên dòng iPhone 11, nếu chiếc iPhone bạn đang sử dụng gặp một số hiện tượng lỗi trên đây thì hãy áp dụng để khắc phục lỗi nhé. Còn nếu bạn thấy vấn đề không được giải quyết thì hãy mang đến trung tâm bảo hành hoặc sửa chữa để nhận sự trợ giúp nhé.

Thứ Ba, 05/11/2019 10:51
52 👨 5.768
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản