Các loại phương tiện di chuyển trong Rules of Survival

Phương tiện thô sơ đến hiện đại

Bên cạnh các loại súng, vũ khí trong game Rules of Survival thì những loại phương tiện cũng là một trong những nhân tố không thể bỏ qua khi tham gia cuộc chiến bắn súng sinh tồn đầy khốc liệt này. Ngoài mục đích chủ yếu là di chuyển, các phương tiện có thể giúp người chơi tẩu thoát nhanh chóng khi rơi vào tình huống kẻ địch vây bắt, hay trở thành yếu tố giúp bạn tiêu diệt kẻ thù.

Việc sử dụng xe cộ hay những phương tiện khác sẽ rất hữu ích khi ở quá xa vòng bo. Bạn sẽ đến được vòng bo nhanh hơn, thay vì đi theo cách cũ. Hãy cùng Quản trị mạng điểm lại những phương tiện chính trong Rules of Survival.

Danh sách phương tiện trong Rules of Survival

1. Xe đạp

Đây là phương tiện thô sơ có tốc độ đi chậm trong game. Tối đa xe chỉ có thể chở 2 người mà không có khả năng đỡ đạn hay bất cứ thứ gì khác. Điểm lợi thế khi dùng xe đạp đó là bí mật đi trên đường vì không gây tiếng ồn nào hết. Kẻ địch sẽ không biết vị trí chính xác bạn đang ở đâu để tấn công, thường dùng để đánh úp.

Xe đạp trong Rules of Survival

2. Xe máy:

Mở đầu cho danh sách xe gắn máy là xe máy với tốc độ chạy nhanh và có thể chở được 2 người, tốc độ và sự cơ động khi dùng xe máy là rất cao. Tuy nhiên, nếu dùng xe máy sẽ có tiếng động và khả năng đỡ đạn kém.

Xe máy

3. Xe 3 bánh:

Nếu bạn sở hữu chiếc xe ba bánh thì sẽ có được sự bảo vệ an toàn cho người ngồi phía sau, do được tấm chắn bảo vệ để không trúng đạn. Xe tối đa trở được 4 người, không có nitro và tiếng ồn khá lớn khi di chuyển. Người chơi cũng cần chú ý kẻ địch có thể nấp ở sau xe để nhảy ra tấn công bất ngờ.

Xe 3 bánh

4. Xe thể thao:

Loại xe ô tô này cũng có tốc độ di chuyển nhanh, khả năng chống đạn ở tầm trung. Đặc biệt khí nitro được cung cấp cho những trường hợp khẩn cấp như chạy trốn khỏi kẻ địch, tấn công đối thủ cần tăng tốc độ.

Xe thể thao trong Rules of Survival

5. Xe jeep:

Nếu với 4 loại phương tiện trên thì xe jeep rất khó để bắn nổ, kích hoạt nitro những khi cần tăng tốc độ. Phương tiện này sẽ chỉ chở được 2 người.

Xe jeep

6. Cano:

Cano hay Speedboat là phương tiện đường thủy mới được bổ sung vào tháng 12. Phương tiện này có thể chở được 4 người, tốc độ di chuyển nhanh. Nhưng khả năng ẩn nấp là rất khó nếu kẻ đích nhắm bắn từ trên cao. Hoặc khi bị bắn cũng không thể tìm được vị trí xung quanh để bảo vệ bản thân.

Cano trong Rules of Survival

Nhìn chung các loại phương tiện đểu sở hữu những ưu điểm và những hạn chế khác nhau. Việc sử dụng phương tiện nào sẽ phụ thuốc vào tình huống mà bạn đang gặp phải, để lựa chọn phương tiện sao cho phù hợp.

Xem thêm:

Thứ Hai, 22/01/2018 22:09
51 👨 2.567
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile