Các loại nước tăng lực trong PUBG

Vật phẩm tăng sức mạnh nhân vật

Vật phẩm là một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết khi chúng ta chơi game, đặc biệt trong những tựa game bắn súng sinh tồn như Rules of Survival hay PUBG. Trong game PUBG có nhiều loại item khác nhau, trong số đó phải kể đến nước tăng lực. Loại vật phẩm này sẽ giúp tăng tốc nhân vật, tăng sức mạnh cho nhân vật, kết hợp với vật phẩm hồi máu sẽ giúp tăng máu nhanh hơn bình thường. Hãy cùng điểm lại những loại nước tăng lực trong game PUBG.

Các loại nước tăng lực trong game PUBG

1. Energy Drink

Loại nước tăng lực này sẽ giúp nhân vật chơi tăng 40% sức mạnh, tốc độ hồi máu cũng sẽ được tăng theo, khi uống kèm loại nước tăng lực này. Chúng ta có thể sử dụng hơn 10 lon trong 1 tiếng đồng hồ mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới người chơi. Loại nước tăng lực này sẽ phù hợp khi kết hợp với vật phẩm hồi máu.

Energy Drink

2. Painkillers

Loại này sẽ tăng 60% thanh booster của người chơi, tăng máu nhanh hơn, thời gian sử dụng được lâu hơn, tăng tốc độ chạy của người chơi. Loại vật phẩm này sẽ thích hợp khi sử dụng để chạy vòng bo, tăng tốc chạy trong vòng bo khi bạn không có phương tiện. Hoặc với những tình huống chiến đấu nguy hiểm thì chúng ta cũng có thể sử dụng nước tăng lực này.

Nước tăng lực Painkillers

3. Adrenaline Syringe

Adrenaline Syringe là loại nước tăng lực mạnh nhất trong danh sách. Người chơi sẽ ít gặp chúng trên bản đồ mà chỉ tìm thấy ở những thùng tiếp tế mà thôi. Loại nước này sẽ tăng 100% thanh booster, hồi hơn 80 điểm HP.

Adrenaline Syringe

Mỗi loại vật phẩm trong game PUBG sẽ có những công dụng khác nhau và thời điểm thích hợp để sử dụng chúng. Nếu biết chọn lựa khi nào cần dùng vật phẩm nào sẽ phát huy mạnh tác dụng của chúng, giúp ích rất nhiều cho thế trận của người chơi.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 27/07/2018 17:47
4,73 👨 4.312
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC