6 hãng đồ gia dụng nổi tiếng của Đức

Dưới đây là những thương hiệu đồ gia dụng của Đức được đánh giá cao về chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người dùng, mời các bạn tham khảo.

1. Thương hiệu WMF

Đây là một thương hiệu đồ gia dụng đã có từ lâu đời đến từ Đức. Những sản phẩm của WMF được tạo thành từ những nguyên liệu cao cấp, với thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, từ lâu đã được người dân trên những nước Châu Âu tin dùng. Ngoài chất lượng tốt, các sản phẩm gia dụng đến từ thương hiệu WMF còn có giá cả phải chăng và luôn đảm bảo được an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

2. Thương hiệu SSW Berlin

Bộ dao của thương hiệu SSW Berlin

Thương hiệu SSW Berlin nổi tiếng với bộ dao cao cấp 11 món, dụng cụ mà những bếp trưởng hàng đầu thế giới đều sở hữu.

Bộ dao này bao gồm tất cả những loại dao, kéo khác nhau giúp người nấu sơ chế thực phẩm một cách gọn gàng và nhanh chóng. Ngoài dao, SSW Berlin còn sở hữu rất nhiều những đồ gia dụng chất lượng cực kỳ tốt khác.

3. Thương hiệu Fissler

Các sản phẩm gia dụng đến từ thương hiệu Fissler đã có mặt tại Việt Nam được một khoảng thời gian và được đánh giá cao.

Không chỉ chú ý đến chất lượng sản phẩm mà Fissler còn luôn đặt sự an toàn sức khỏe người tiêu dùng được đặt lên hàng đầu.

4. Thương hiệu ELO

Các sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp của ELO có nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm của hãng được đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn với người dùng trước khi xuất ra thị trường.

5. Thương hiệu Braun

Đồ gia dụng của Đức

Braun được coi là thương hiệu cao cấp nhất trong dòng sản phẩm đồ gia dụng của Đức. Ngoài chất lượng tốt, các sản phẩm của hãng còn được trang bị những tính năng đặc biệt, sẽ khiến cho bạn cảm thấy sử dụng dễ dàng hơn, tiện lợi hơn rất nhiều.

6. Thương hiệu Bosch

Đây là nhà sản xuất đồ gia dụng lớn nhất ở châu Âu với các sản phẩm rất đa dạng từ máy rửa chén, máy giặt lồng trước, máy sấy quần áo, lò vi sóng, bếp cho đến máy hút bụi. Các sản phẩm gia dụng của hãng được người dùng tin tưởng vì chất lượng tốt, bền và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Thứ Hai, 21/12/2020 17:35
52 👨 4.995
0 Bình luận
Sắp xếp theo