Các gói cước xem World Cup 2018 của Mobi, Viettel và Vinaphone

Với nhiều người hâm mộ bóng đá, mùa Wolrd Cup năm nay chính là thời điểm mà họ có thể ăn - ngủ và sống cùng bóng đá. Hòa cùng không khí sôi động đó, các nhà mạng đã triển khai các gói cước xem World Cup 2018 với mong muốn giúp các bạn vừa có thể xem bóng lăn vừa có thể thả ga lướt web trên di động hoặc bạn cũng có thể xem World Cup ngay trên chiếc điện thoại của mình bằng data khủng từ gói cước World Cup của Mobi, Viettel và Vinaphone.

Ngay bây giờ, chúng ta sẽ tìm hiểu về các gói cước xem World Cup của các nhà mạng đang được nhiều bạn đọc tìm kiếm hiện nay nhé!

1. Gói cước xem World Cup của Viettel

Hiện tại, nhà mạng Viettel triển khai đến 3 gói cước World Cup Viettel để khách hàng có thể đa dạng sự lựa chọn của mình. Mỗi gói có 1 ưu đãi riêng và thời gian sử dụng tối đa 24h bao gồm gói WC Viettel, gói WC1 Viettel và gói WC2 Viettel.

Gói cước xem World Cup Viettel WC:

  • Cú pháp đăng ký: Soạn WC gửi 191.
  • Cước phí sử dụng: 9.000đ/3 giờ sử dụng.

Đăng ký thành công gói cước này, các bạn sẽ có ngay lập tức 3GB data tốc độ cao 4G/3G và sử dụng trong 3 giờ. Khi hết thời gian sử dụng hay vượt cước, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối mạng trên thuê bao.

Gói cước xem World Cup Viettel WC1:

  • Cú pháp đăng ký: Soạn WC1 gửi 191.
  • Cước phí sử dụng: 10.000đ/24 giờ sử dụng.

Nếu đăng ký gói cước này, các bạn sẽ có 1GB data tốc độ cao 4G/3G và sử dụng trong 24 giờ. Khi hết data miễn phí, bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng Internet trên thuê bao nhưng không phải tốc độ 4G, 3G.

Gói cước xem World Cup Viettel WC2:

  • Cú pháp đăng ký: Soạn WC2 gửi 191.
  • Cước phí sử dụng: 20. 000đ/24 giờ sử dụng.

Lựa chọn gói cước Viettel WC2, bạn sẽ có tới 5GB data tốc độ cao 4G/3G và sử dụng trong 24 giờ. Khi hết data miễn phí, bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng Internet trên thuê bao nhưng không phải tốc độ 4G, 3G.

Gói cước xem World Cup của Viettel

2. Gói cước xem World Cup của Vinaphone

Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin về gói cước World Cup của nhà mạng Vinaphone vẫn chưa được cập nhật. Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn các gói cước 4G Vinaphone để theo dõi các trận cầu đỉnh cao. Nhà mạng này đã nâng gấp đôi dung lượng Data mỗi gói cước 4G để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Chúng tôi sẽ cập nhật gói cước xem World Cup 2018 của Vinaphone khi có thông tin mới nhất từ nhà mạng để gửi tới bạn đọc.

Gói cước xem World Cup của Vinaphone

Xem thêm: Tổng hợp các gói cước 4G đáng sử dụng nhất hiện nay của Mobi, Viettel và Vinaphone

3. Gói cước xem World Cup của MobiFone

Với những ai yêu bóng đá chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua gói cước xem World Cup của nhà mạng MobiFone vô cùng hấp dẫn để tận hưởng mọi khoảnh khắc trên sân bóng, các bàn thắng kinh điển, những pha dẫn bóng thần tốc,... sẽ ở ngay trước mắt bạn, ngay trên điện thoại của mình.

Gói cước xem World Cup MobiFone CUP:

  • Cú pháp đăng ký: Soạn CUP gửi 999.
  • Cước phí sử dụng: 12.000đ/24 giờ sử dụng.

Gói cước xem World Cup của Mobifone

Để xem thông tin chi tiết hơn về gói cước CUP MobiFone, bạn có thể xem trong nội dung bài viết cuồng nhiệt cùng World Cup MobiFone tung gói cước data ưu đãi khủng mà chúng tôi đã giới thiệu trước đó.

Với những ưu đãi vô cùng tuyệt vời từ các gói cước World Cup của các nhà mạng, tin chắc rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng hào hứng và sôi nổi. Hãy nhanh chóng lựa chọn cho thuê bao của mình những gói cước phù hợp để đón xem thật nhiều trậu cầu hấp dẫn từ vòng bảng cho đến chung kết bạn nhé! Chúc bạn đăng ký gói cước thành công và có những trải nghiệm đáng nhớ cùng World Cup 2018.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 05/07/2019 16:44
52 👨 813
0 Bình luận
Sắp xếp theo