Các đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome

Truy cập nhanh vào Google

Việc đặt công cụ tìm kiếm Google làm trang chủ trên trình duyệt Google Chrome sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm các thông tin nhanh hơn, mà không cần phải gõ địa chỉ.

Google hiện nay là công cụ tìm kiếm thông tin phổ biến, thông dụng trên thế giới, được nhiều người sử dụng. Không chỉ được sử dụng trên máy tính mà với các thiết bị di động, Google cũng là trang web tìm kiếm được lựa chọn sử dụng nhiều. Và trên máy tính, nếu bạn thường xuyên sử dụng Google có thể đặt làm trang chủ trên Google Chrome.

Khi đặt làm trang chủ, chúng ta sẽ truy cập nhanh vào Google mà không cần thực hiện thao tác nhập địa chỉ trang web như trước. Như vậy, người dùng có thể nhập nội dung cần tìm kiếm nhanh hơn. Các bước đặt Google là trang chủ Google Chrome sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Tại trình duyệt Google Chrome, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc rồi chọn Cài đặt.

Nhấn chọn Cài đặt

Bước 2:

Tiếp đến nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn mục Hình thức trong danh sách xổ xuống bên dưới.

Mục Hình thức Chrome

Bước 3:

Tại giao diện mới này phần Hiển thị nút trang chủ đã mặc định bị vô hiệu hóa. Gạt thanh ngang sang bên phải để kích hoạt.

Sau đó chúng ta sẽ có thêm lựa chọn hiện nút trang chủ trong Trang tab mới hoặc Nhập địa chỉ web tùy chỉnh. Ở đây chúng ta sẽ tích chọn vào Nhập địa chỉ web tùy chỉnh. Nhập địa chỉ trang là google.com.vn rồi click chuột ra bên ngoài để lưu lại thay đổi.

Nhập địa chỉ trang web Google

Như vậy khi quay lại trình duyệt Chrome, bạn chỉ cần tích vào biểu tượng nút Trang chủ để mở Google là xong.

Đặt Google làm trang chủ Chrome

Trong trường hợp bạn muốn mở ngay Google khi truy cập Chrome, mà không muốn click vào nút Trang chủ, tại giao diện Cài đặt tìm tới phần Khi khởi động, rồi click vào mục Quản lý các trang khi khởi động.

Tùy chỉnh khi khởi động Chrome

Tiếp đến tích chọn vào Mở một trang cụ thể hoặc tập hợp các trang rồi nhấn vào Thêm trang mới.

Thêm trang web mặc định trên Chrome

Nhập địa chỉ trang web Google và nhấn nút Thêm để lưu lại.

Mở Google khi truy cập Chrome

Như vậy khi chúng ta mở trình duyệt Chrome sẽ mở ngay trang tìm kiếm Google, bằng việc đặt Google làm trang chủ Chrome và thiết lập khởi động công cụ Google ngay khi mở Chrome. Ngoài ra, với cách làm này bạn cũng có thể đặt bất cứ trang web nào mình muốn làm trang chủ trên Google Chrome.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 30/09/2017 23:38
3,76 👨 12.290
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome