Các cách nhận Lucci Tím, Kim Cương và vàng trong Boom Mobile

Cũng như nhiều tựa game mobile online khác, Boom M cũng hỗ trợ người chơi bằng cách hỗ trợ các phần thưởng khi mới vào game, những phần thưởng này bao gồm vàng, Lucci Tím hay Kim Cương, và một số vật phẩm khác như bom, phi tiêu, kỹ năng...

Những phần thưởng này nếu nhận đầy đủ trong game thì bạn sẽ có thêm một chút trang bị và tiền để dành được những vật phẩm hay kỹ năng. Lúc đó bạn sẽ có ưu thế hơn người khác, cách nhận thưởng trong Boom Mobile bạn có thể xem ở dưới bài viết này nhé.

Hướng dẫn nhận Kim Cương, Lucci Tím và vàng trong Boom M

Đầu tiên khi vào game, bạn sẽ được nhận phần thưởng điểm danh hàng ngày. Phần thưởng cho điểm danh hàng ngày sẽ là Lucci tím, Tù và, chút bột.

Điểm danh hàng ngày Boom Mobile

Sau đó khi vào giao diện game, bạn sẽ thấy ở góc trên bên phải có biểu tượng nhận quà theo thời gian online trong game, bấm vào biểu tượng chiếc hộp như ở dưới hình để nhận quà.

Hộp quà online Boom Mobile

Quà mà bạn có thể nhận được từ chiếc hộp này có thể sẽ là vàng, lucci tím, khi biểu tượng này chuyển sang thời gian chờ. Bạn có thể bấm vào đó để nhận các phần thưởng từ sự kiện, ví dụ như phần thưởng bảo trì khẩn cấp, nó có thể lên đến hơn 1.000 lucci tím.

Mở hộp quà online Boom Mobile

Để nhận Kim Cương, bạn hãy bấm vào biểu tượng Quảng cáo bên cạnh.

Xem quảng cáo Boom Mobile

Số lượng Kim Cương nhận được tuy không nhiều nhưng sẽ đủ cho bạn sử dụng, mỗi ngày bạn chỉ nhận được một số lần giới hạn xem video để nhận kim cương nên hãy nhận đủ nhé. Mỗi lần xem cách nhau chừng 30 phút.

Nhận kim cương Boom Mobile

Tiếp theo là phần thưởng trong mục Trung Tâm Hướng Dẫn, bấm vào biểu tượng như ở dưới hình để nhận thưởng.

Trung tâm hướng dẫn Boom Mobile

Trong Trung Tâm Hướng Dẫn, bạn sẽ nhận được những phần thưởng khi lên cấp, ngoài ra trong đây cũng cho bạn biết bạn sẽ phải làm gì trong game. Mục nhiệm vụ chính sẽ cho bạn biết các mục và tính năng bạn có thể mở khóa ở cấp hiện tại.

Nhiệm vụ chính Boom Mobile

Ở bên trái màn hình, bạn có thể thấy mục Nhiệm vụ hàng ngày, bấm vào đó và kiểm tra xem mình đã hoàn thành nhiệm vụ nào chưa. Nếu xong thì bấm vào Nhận thưởng để nhận.

Ngoài Lucci tím và vàng, bạn sẽ có thêm điểm nhiệm vụ tuần dành cho hoạt động của mình, điểm thưởng này có màu cam và nếu đạt được mốc đầu tiên là 25, bạn sẽ có một hộp quà mà trong đó sẽ bao gồm nhiều phần thưởng cộng lại.

Nhiệm vụ hàng ngày Boom Mobile

Đó là một vài cách để nhận Lucci tím, Kim Cương và vàng trong game, bạn có thể thấy nếu tổng hợp tất cả lại thì số lượng phần thưởng nhận được cũng kha khá để bạn có một khởi đầu tốt trong Boom Mobile.

Thứ Năm, 28/03/2019 17:28
4,34 👨 706
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile