Build Mê Hoặc DTCL mùa 4, cách build đội hình Mê Hoặc Đại Sư

Mê Hoặc không được chú ý nhiều từ khi mùa 4 ra mắt, bởi hệ tộc này chỉ mang tính chất hỗ trợ trong game khi giảm sát thương vật lý của mục tiêu đi trong 8 giây. Mức phần trăm sát thương giảm sẽ bao gồm (2) 40% và (4) 80%.

Đa số các game thủ đều để ý đến hệ tộc nào gây sát thương hoặc có tính chất đặc biệt như Cuồng Giáo. Dù vậy, Mê Hoặc nếu được kết hợp đúng cách với những hệ tộc khác sẽ tạo ra những bất lợi rất lớn cho đội hình địch, khác hẳn với Thần Tài DTCL.

Một trong số đó là Đại Sư, đây cũng là một hệ tộc có thể gây khó chịu cho đội hình địch. Hãy xem Mê Hoặc kết hợp như thế nào với Đại Sư ở dưới bài viết này nhé.

Build Mê Hoặc Đại Sư Đấu Trường Chân Lý 4.5

Điểm mạnh đội hình Mê Hoặc DTCL

  • Giảm sát thương của kẻ địch trúng chiêu với Mê Hoặc
  • Giảm tốc đánh của kẻ địch khi bắt đầu trận chiến với Đại Sư
  • Không cần phải có Tinh Anh mới có thể hoàn thiện được đội hình

me hoac dtcl

Điểm yếu đội hình Mê Hoặc DTCL

  • Đa số các tướng trong đội hình đều là tướng cao tiền, nên sẽ yêu cầu người chơi kiểm soát tiền bạc tốt về late game.
  • Cần xoay team tốt mới có thể thắng ở giữa đến đầu game
  • Cần đồ cho các tướng chính mới có thể phát huy hiệu quả

Trang bị cho Đại Sư Mê Hoặc Đấu Trường Chân Lý

Có thể trang bị cho các tướng trong Đại Sư Mê Hoặc khá khó khi các tướng chính có thể đến giữa game mới xuất hiện. Cho nên bạn sẽ cần phải tìm tướng cầm hộ đồ cho cả hai, Lissandra có thể cầm hộ đồ cho Morgana.

Còn đồ của Shen có thể đưa cho một vị tướng chống chịu nào đó trước khi tìm được Shen. Còn sau đó thêm đồ thì hãy đưa cho Yone.

me hoac dtcl

Cách build đội hình Đại Sư Mê Hoặc DTCL

Đầu game

Giai đoạn đầu game bạn cần phải kết hợp Lissandra với những tướng khác để có chuỗi thắng ở đầu game hoặc ít nhất là không mất nhiều máu. Hợp lý nhất là các tướng Nguyệt Tộc, vừa ít tiền mà vừa hiệu quả. Kết hợp thêm các tướng Đấu Sĩ là hợp lý trong giai đoạn này.

me hoac dtcl

Nếu thấy chuỗi thắng khó khăn, hãy sử dụng chuỗi thua để tiết kiệm tiền và kiếm đồ từ vòng chọn chung. Sau đó lên cấp thật sớm để tìm những vị tướng khác trong đội hình chính của mình.

Giữa game

Ở giai đoạn giữa trận, bạn có thể bắt đầu sử dụng các tướng Khai Sáng cùng với Morgana như Irelia, Janna, Nami. Cùng với đó hãy tìm ra Shen để lấy thêm buff Đại Sư và tăng chống chịu cho team.

me hoac dtcl

Hãy tăng tiết kiệm tiền để lên cấp 7, tăng tỉ lệ xuất hiện của các tướng giá cao. Giai đoạn này mà bạn có được Tinh Anh Mê Hoặc thì bạn sẽ có mốc 4 Mê Hoặc. Hoặc có thể chọn Tinh Anh Đại Sư để gây thêm bất lợi cho team địch. Nếu có Neeko Help hãy để dành cho Yone và Ezreal sau này.

Tàn Cuộc

me hoac dtcl

Lên cấp 8, hãy tìm ra Yone và Ezreal để hoàn thiện đội hình Mê Hoặc của mình. Chỉ cần hoàn thiện được tối đa Đại Sư và Mê Hoặc, đồng thời nâng 2 sao cho cả hai để team vững vàng hơn.

Sắp tới, trong khi Đấu Trường Chân Lý 4.5 được cập nhật, Mê Hoặc sẽ phải nói lời tạm biệt game thủ và để lại Đại Sư "lẻ loi" một mình. Nhưng sẽ có những đội hình khác bù đắp vào để Đại Sư kết hợp như Long Tộc, Đồ Tể, Hấp Huyết, Truyền Thuyết DTCL, Đao Phủ DTCL...

Xem thêm:

Thứ Sáu, 15/01/2021 10:51
52 👨 614
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL