Build đội hình Thiên Thần DTCL mùa 5, 6 Thiên Thần mùa 5

Thiên Thần DTCL mùa 5 có phần nào giống với Ánh Sáng của DTCL mùa 2. Khi một tướng Thiên Thần chết thì các tướng Thiên Thần còn sống sẽ hưởng lợi từ cái chết của tướng Thiên Thần này.

Điều đó sẽ biến những carry chính của team trở thành những con quái vật gây sát thương. Chủ yếu sẽ là Kayle và Vel'Koz mùa 5, cả hai đều sẽ là tướng gây sát thương chính trong khoảng thời gian late game.

Vậy để đi từ đầu đến cuối game để hoàn thiện đội hình Thiên Thần ra sao. 6 Thiên Thần sẽ là mốc cơ bản mà bạn có thể giữ từ giữa cho đến cuối game. Và cách để hoàn thiện 6 Thiên Thần ra sao, mời bạn xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Các tướng Thiên Thần DTCL mùa 5

doi hinh thien than mua 5 dtcl

  • Aatrox (Thiên Thần + Quân Đoàn)
  • Leona (Hiệp Sĩ + Thiên Thần)
  • Syndra (Thiên Thần + Thuật Sĩ)
  • Varus (Thiên Thần + Cung Thủ)
  • Lux (Bí Ẩn + Thiên Thần)
  • Rell (Thiên Thần + Thiết Giáp + Kỵ Sĩ)
  • Vel'Koz (Thiên Thần + Pháp Sư)
  • Kayle (Tiên Tộc + Quân Đoàn + Thiên Thần)

Dựa trên buff hệ tộc của Thiên Thần, hai vị tướng có thể trở thành carry chính của team sẽ là Vel'Koz và Kayle. Đặc biệt là Kayle Thiên Thần khi đây là vị tướng mạnh nhất từ trước đến giờ mà Riot Games đặt lên bàn cờ DTCL.

Tướng có thể cầm hộ đồ cho Kayle và Kindred ở cuối game khả năng cao sẽ là Varus, đây là vị tướng gây sát thương và cũng hỗ trợ khá tốt cho đồng mình ở giai đoạn đầu game. Cho nên Varus sẽ là lựa chọn sát thương chính khi bạn build team Thiên Thần trong khoảng thời gian đầu đến giữa game.

Cách build 6 Thiên Thần ĐTCL mùa 5, ghép đồ Thiên Thần DTCL

Đầu game (Leona/Syndra, Aatrox, Varus, Vayne)

build thien than dtcl mua 5

Bắt đầu với 3 Thiên Thần và 2 Cung Thủ và sau vòng creep, lên cấp 4 nếu muốn bắt đầu chuỗi trận thắng sớm. Nếu thấy thuận lợi hãy lên tiếp cấp 5, còn nếu bạn cảm thấy đội hình mình yếu. Hãy tiết kiệm vàng và chọn chuỗi thua, nhớ đừng chọn Eco Trắng nhé

Giữa game (Syndra, Aatrox, Varus, Zyra, Lux, Ashe)

build thien than dtcl mua 5

Tiếp tục lên cấp 6 ở vòng 3 - 2, kiếm thêm các tướng Thiên Thần và thay thế các tướng yếu hơn bằng các tướng mạnh hơn. Đồng thời nếu hiện tại bạn có đồ thì có thể ghép luôn cho Varus. Nếu thấy nhiều Cung Thủ thì có thể lái sang đội hình Cung Thủ Ma Sứ DTCL mùa 5.

build thien than dtcl mua 5

Lên cấp 7 ở vòng 4-1 hoặc 4-3, bạn có thể thêm vào Rell và Vel'Koz nếu may mắn thấy cả hai thì hãy cho vào team. Nếu muốn tăng sức mạnh cho Vel'Koz thì hãy để Zyra lại, còn nếu muốn thêm kháng phép cho toàn đội hãy để Morgana vào team.

Tiếp tục tiết kiệm tiền để lên cấp 8, nếu kiếm được nhiều Vel'Koz, bạn hãy đặt Vel'Koz ở góc chéo với carry chính để cá mực bắn chính xác.

Cuối game (Aatrox, Garen, Rell, Syndra, Kindred, Kayle, Vell'Koz, Lux)

build thien than dtcl mua 5

Khi đã lên cấp 8 rồi, hãy tìm các tướng chủ lực trong team và thay thế cho các tướng yếu hơn trước đó. Ưu tiên nhất là Kayle, sau đó là Kindred và Garen, nếu không thấy Garen bạn có thể thêm Taric hoặc giữ Morgana lại để lấy 3 Bí Ẩn.

Đội hình Thiên Thần cần sự kết hợp từ đầu đến giữa game giống đội hình Suy Vong DTCL mùa 5 này. Bạn không nên chỉ để các tướng Thiên Thần vào đội mà hãy thêm các tướng khác để tăng buff cho đội hình.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 25/04/2021 18:52
4,56 👨 24.152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL