Hướng dẫn đội hình 9 Long Tộc DTCL mùa 4.5

Long Tộc là một trong những hệ tộc DTCL 4.5 mạnh mẽ và có thể kết hợp được với nhiều hệ tộc khác. Biến đổi đội hình một cách linh hoạt với các tướng trong Long Tộc trong team. Giống như đội hình Đồ Tể DTCL vậy.

Để biết cách build Long Tộc một cách hiệu quả ra sao, item DTCL 4.5 cho Long Tộc như thế nào, bạn có thể tham khảo qua hướng dẫn đội hình Long Tộc DTCL ở dưới đây nhé. Nhớ tải phiên bản LOL PBE về để trải nghiệm trước DTCL 4.5 nhé.

Cách build đội hình 9 Long Tộc DTCL, chơi đội hình 9 Long Tộc DTCL

Điểm mạnh của Long Tộc DTCL

  • Mạnh trong toàn bộ giai đoạn game
  • Xoay team khá dễ vì kết hợp được với nhiều hệ tộc
  • Gây sát thương tốt và có thể áp đảo đối thủ
  • Có tướng chống chịu tốt trong team

Điểm yếu của Long Tộc DTCL

  • Cần trang bị mới phát huy được hết sức mạnh
  • Cần phải có Tinh Anh Long Tộc và trang bị Linh Hồn Rồng mới hoàn thiện được đội hình

long toc dtcl

Trang bị cần thiết trong team

Trang bị cần thiết trong team 9 Long Tộc sẽ đưa cho Tristana và Samira, sở dĩ trang bị được phân theo tướng như vậy thì bạn mới có thể gây sát thương tốt từ đầu đến cuối trận. Vì các carry chính của Long Tộc đều xuất hiện ở giai đoạn sau, nên Tristana được ghép đồ để làm tướng gây sát thương chính ở đầu và giữa game là điều hợp lý.

  • Samira: Linh Hồn Rồng, Bàn tay công lý, Áo Choàng Giải Thuật
  • Tristana: Dao Điện Statikk, Cuồng Đao, Vô Cực Kiếm
  • Swain: Vuốt Rồng, Kiếm Súng Hextech, Giáp Thiên Thần

long tộc dtcl

Build 9 Long Tộc Đấu Trường Chân Lý theo từng giai đoạn

Đầu game (Garen, Braum, Tristana, Brand)

build long toc dtcl

Bạn có thể lấy ngay 3 tướng Long Tộc giá rẻ ngay từ đầu để khởi đầu trận đấu như Braum, Brand và Tristana. Trong đó Tristana và Brand sẽ là tướng gây sát thương, còn Braum là tướng sẽ chặn sát thương từ địch.

Lúc này bạn chỉ cần thêm một tướng Tiên Phong khác để tăng thêm chống chịu cho đầu team. Hoặc thêm sát thương bằng cách thêm Thiện Xạ vào team nếu đã thấy Braum đủ cứng cáp. Nếu có Tinh Anh Long Tộc, bạn hãy ưu tiên Tristana. Lên cấp 5 bạn hãy thêm các tướng còn thiếu để lấy buff hệ tộc.

Giữa game (Shyvana, Braum, Olaf, Sivir, Tristana, Brand)

build long tộc dtcl mùa 4

Up lên cấp 6 ở vòng 3-2, việc có được tướng 4 vàng ở giai đoạn này là khá hiếm, tuy nhiên việc bạn cần làm là đạt được 6 Long Tộc. Nếu đã có Tinh Anh Long Tộc rồi thì bạn sẽ có được 5 Long Tộc, cố kiếm Olaf hoặc Aurelion Sol để lên 6 Long Tộc, hoặc có Xẻng Vàng và Gậy Quá Khổ rồi hãy ghép lấy Linh Hồn Rồng để lên 6 Long Tộc.

Còn nếu bạn chưa có gì cả, chỉ có 3 Long Tộc thì hãy kết hợp mọi sức mạnh mà bạn có được trong team như Thiện Xạ, Đấu Sĩ. Tiếp tục roll để lấy Tinh Anh Long Tộc, nhớ ghép đồ cho Tristana nhé.

Tàn cuộc (Tất cả tướng Long Tộc + Samira)

long tộc dtcl mùa 4

Sau khi lên cấp 7 ở vòng 4-1, bạn hãy roll để tìm kiếm tướng 4 vàng. Còn nếu đang nhiều tiền hơn, bạn hãy lên luôn cấp 8 để roll tướng 4 vàng với tỉ lệ ra cao hơn. Thêm Olaf, Aurelion Sol vào team.

Đồng thời ở cấp 8 bạn cũng dễ tìm thấy Swain và Samira hơn, hai tướng này đang rất mạnh trong meta DTCL 4.5. Tập hợp đủ các tướng cần thiết và hoàn thiện đội hình của bạn.

Bên cạnh đội hình 9 Long Tộc, bạn cũng có thể kết hợp 6 Long Tộc với 4 Thiện Xạ trong team với Tinh Anh Long Tộc Tristana với trang bị không thay đổi cho các tướng chủ lực trong team.

lên đồ long tộc dtcl

Tùy vào tình hình khi build team mà bạn hãy kết hợp Long Tộc với những hệ tộc sao cho team có đủ phòng thủ và sát thương. Đồng thời cũng phân trang bị ra trong team sao cho hợp lý nhất.

Xem thêm:

Thứ Ba, 26/01/2021 11:11
4,718 👨 131.041
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL