Build đội hình Chiến Binh DTCL mùa 5

Chiến Binh đang nằm trong danh sách những đội hình DTCL mạnh nhất ở phiên bản đầu tiên của mùa 5, phiên bản DTCL 11.9. Jax DTCL mùa 5 này đã mạnh mẽ hơn rất nhiều ở mức giá 4 vàng và chưa kể những tướng Thần Sứ xung quanh anh ta.

Trong danh sách tướng DTCL mùa 5 Jax sẽ là carry chính trong đội hình Chiến Binh khi mà kỹ năng của anh được cộng dồn tốc đánh và nhận thêm hỗ trợ sát thương và phòng thủ từ buff Thiết Giáp và Chiến Binh. Tuy nhiên với mức giá 4 vàng thì Jax sẽ không thường xuất hiện ở trong phần đầu của câu chuyện.

Cho nên bạn sẽ cần xây dựng đội hình sao cho vững vàng khi tìm được Jax và Viego trong game. Chưa kể việc phải ghép đồ DTCL mùa 5 và sắp xếp đội hình để đạt được chuỗi thắng hoặc không bị mất nhiều máu khi tìm thấy các tướng chủ lực. Dưới đây là "giáo án" đội hình Chiến Binh DTCL mùa 5

Các tướng Chiến Binh Đấu Trường Chân Lý mùa 5

chien binh

  • Udyr (Long Tộc + Chiến Binh)
  • Kennen (Chiến Binh + Ác Quỷ)
  • Trundle (Đồ Long Sát Thủ + Chiến Binh)
  • Lee Sin (Ma Sứ + Chiến Binh)
  • Nidalee (Thần Sứ + Chiến Binh)
  • Pantheon (Đồ Long Sát Thủ + Chiến Binh)
  • Jax (Thiết Giáp + Chiến Binh)
  • Viego (Suy Vong + Chiến Binh + Sát Thủ)

Các Chiến Binh sẽ được cả phòng thủ và STVL nếu sống càng lâu càng tốt. Điều này là chắc chắn bởi mốc buff 6 Chiến Binh sẽ đem lại cho các thành viên trong team lượng giáp khá lớn. Chưa kể kết hợp với những hệ tộc khác như Hiệp Sĩ và Thiết Giáp.

Nói như vậy không có nghĩa là bạn không cần có Áo Choàng Giải Thuật và Giáp Thiên Thần cho Jax hoặc Viego. Nhất là Viego khi khả năng bị team địch hội đồng khi một mình xộc vào hàng sau của địch

Lên đồ cho các tướng Chiến Binh mùa 5 DTCL

Tướng cần cầm đồ công sẽ là Jax, Nidalee. Viego cũng có thể cần Vô Cực Kiếm, nên nếu bạn có thì hãy đưa cho hắn, nhưng hắn sẽ cần Áo Choàng Giải Thuật và Giáp Thiên Thần hơn.

Các tướng đứng đầu như Pantheon, Trundle, Lee Sin và Udyr đều sở hữu những trang bị phòng thủ và gây hiệu ứng bất lợi như Vuốt Rồng, Giáp Lửa, Áo Choàng Gai. Riêng có Kennen là có thể cầm đồ phép như Quỷ Thư, Bùa Xanh, Mũ Phù Thủy, Thương Shojin.

doi hinh chien binh dtcl mua 5

Các đội hình Chiến Binh DTCL mùa 5

6 Chiến Binh

6 Chiến Binh + 2 Đồ Long + 2 Thiết Giáp + 2 Ma Sứ + 2 Sát Thủ

doi hinh dtcl mua 5

6 Chiến Binh là một đội hình khá dễ build, tuy nhiên thì bạn còn phải phụ thuộc vào "nhân phẩm" của mình nữa. Đội hình trên đây sử dụng 6 Chiến Binh để tăng sức mạnh cho Jax và Viego.

Ngoài lượng giáp lớn được cộng thêm thì các tướng Chiến Binh cũng sẽ nhận được STVL. Có lượng giáp cộng thêm thì chắc chắn là các tướng Chiến Binh không dễ gì mà gục sớm nên lượng sát thương gây ra từ một hệ tộc được đánh giá là nghiêng về tanker nhiều hơn cũng sẽ kết thúc kẻ địch nhanh chóng.

6 Chiến Binh + 3 Thiết Giáp + 2 Đồ Long 

doi hinh dtcl mua 5

Ở đội hình trên thì ngoài lượng khiên ra thì Jax còn nhận được thêm lượng Giáp tới từ Thiết Giáp. Tuy lượng buff hệ tộc ít hơn nhưng Jax sẽ rất "trâu bò", thêm kỹ năng khống chế tới từ một số tướng như Pantheon, Lee Sin và Trundle sẽ khiến hàng tank của team địch gặp bất lợi.

Do dễ build và chỉ đạt hiệu quả tối đa khi 6 Chiến Binh cùng lên sàn, nên chúng ta chưa có nhiều biến thể của đội hình Chiến Binh tại thời điểm hiện tại. Bạn hãy thường xuyên cập nhật thông tin trong bài viết build đội hình Chiến Binh tại đây của Quantrimang.com để biết thêm có thêm những đội hình Chiến Binh DTCL mùa 5 này nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/06/2021 09:42
54 👨 35.798
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL