Cách bug tim Adorable Home iOS, Android

Trong Adorable Home, thay vì sử dụng tiền thì bạn sử dụng "tình" để mua sắm mọi thứ. Chính vì thế nên việc kiếm tim Adorable Home trở thành ưu tiên hàng đầu trong game. Khiến nhiều game thủ bỏ tiền ra chỉ đề mua mèo ở khoảng thời gian đầu game.

Nếu mua hết 12 chú mèo trong game và bỏ thời gian ra để chăm chúng một cách cẩn thận thì số tim bạn có được sẽ tăng nhanh chóng. Từ việc cắt móng tay, tắm, chơi với chúng và cho chúng ăn sẽ giúp bạn kiếm tim Adorable Home nhanh chóng.

Tuy nhiên có một mẹo có thể giúp bạn kiếm nhiều tim trong Adorable Home một cách nhanh chóng. Và bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để tăng số lượng tim Adorable Home lên một cách nhanh chóng.

Lưu ý: Bạn nào đang ở phiên bản Adorable Home 1.6.1 nếu lên 1.6.3 thì các mẹo này sẽ không thực hiện được nhé.

Cách hack tim Adorable Home cho iPhone, iPad

Cách hack tim trong Adorable Home iPhone sẽ không quá phức tạp. Chú ý, trước khi bạn thực hiện những thao tác dưới đây để hack tim AH thì hãy chăm hết lũ mèo trong Adorable Home để lấy tim của chúng như tắm và cắt móng cho mèo, vuốt ve mèo trong Adorable Home và cho chúng ăn. Đồng thời hãy lấy hết tim của bọn thú visitor trong Adorable Home.

Và khi chăm mèo xong, đừng nhấn vào bên Double Love để nhận gấp đôi tim mà hãy nhấn nhanh 3 - 5 lần vào 80 tim. Bạn sẽ nhận được ít nhất từ 300 tim đổ lên, mẹo này bạn có thể thực hiện ở trên Adorable Home iPhone và Android.

bug tim ah iphone

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy thoát hẳn Adorable Game ra, lưu ý là thoát hẳn chứ không phải là để chạy ẩn đâu nhé. Sau đó vào ứng dụng Cài Đặt > chọn Cài Đặt Chung > Ngày & Giờ.

Bước 2: Ở trong menu Ngày & Giờ bạn hãy chọn Múi Giờ. Tiếp theo hãy ghi địa điểm múi giờ nhanh hơn múi giờ hiện tại của Hà Nội. Bạn có thể sử dụng múi giờ của các quốc gia như Hàn Quốc (Seoul), Úc (Darwin, Sydney), Triều Tiên, Nhật Bản, Tonga...

Nếu thay đổi múi giờ mà bạn thấy giờ đã thay đổi như ở dưới hình là được rồi đấy.

tim adorable home

Bước 3: Vào lại game bạn sẽ thấy mèo của bạn ăn xong bữa mà chỉ trước đó vài phút, bạn vừa mới đặt thức ăn cho chúng.

bug tim adorable home

Ngoài ra, những thứ khác như thú visitor cũng sẽ nở rộ tim cho bạn lấy. Và có khi bạn sẽ thấy thêm những visitor khác xuất hiện trong nhà mình.

adorable home hack tim

Đồng thời chồng/vợ của bạn cũng có thể đi làm về luôn khi trước đó chỉ mới cắp hộp Bento ra khỏi nhà chưa lâu.

Và khi thời gian được rút ngắn lại, bạn lại sẽ thấy các mục chăm mèo như tắm, vuốt ve và cắt móng cho mèo mà trước đó vài phút bạn chỉ vừa mới hoàn thành.

hack tim adorable home

Sau khi đã hoàn thành những việc trên đây như cho mèo ăn, chuẩn bị hộp bento và chăm mèo ở múi giờ đang đổi thì hãy để im. Đừng cho lũ mèo ăn cũng như chuẩn bị hộp bento vội, lúc này bạn hãy thoát hoàn toàn Adorable Home và vào menu cài đặt > đổi lại múi giờ Hà Nội.

hack adorable home

Và lúc này khi ở múi giờ Hà Nội, bạn hãy chuẩn bị các thứ như cho mèo ăn đầy đủ, chuẩn bị hộp bento, xong xuôi đâu đó thì đổi lại múi giờ Tonga nhanh hơn Hà Nội vài tiếng. Với việc cho mèo ăn thì bạn có thể lấy ngay được tim vì thức ăn cho mèo có giờ cố định cho mỗi loại thức ăn. Nhưng với hộp bento thì hên xui vì chồng/vợ bạn có thể về hoặc không về nhà lúc đó.

Cách bug tim dựa trên việc thay đổi múi giờ ở iPhone trên đây có thể không giúp bạn giàu lên một cách nhanh chóng. Nhưng ít nhất nó cũng giúp bạn kiếm được nhiều tim một cách nhanh chóng để mua những thứ mà mình thích.

Cách bug tim Adorable Home Android

Đầu tiên hãy thoát hoàn toàn Adorable Home ra, sau đó tải về ứng dụng WPS Office trên điện thoại của mình theo link ở dưới đây.

Link tải WPS Office cho Android

hack tim adorable home

Sau khi tải về và cài đặt WPS Office bạn mở ứng dụng Quản lý tệp trên điện thoại của mình lên. Chọn xem tệp và trong danh sách tệp bạn hãy tìm thư mục Android > data.

Tiếp tục trong thư mục data, bạn tìm chọn thư mục com.hyperbeard.adorablehome > chọn tiếp files.

Trong thư mục files bạn sẽ thấy tệp PlayerDatabase_1.txt như ở dưới hình. Hãy mở nó bằng WPS Office mà bạn vừa cài trên máy.

Bạn bấm vào bất kỳ dòng nào ở các nội dung trên file, sau đó bấm Chỉnh Sửa. Tiếp theo hãy chỉnh sửa con số ở phần "LoveCount": với số tim đang có trong Adorable Home thành số tim mà bạn muốn có trong game.

Ví dụ ở đây của mình là "LoveCount":1366, thì bạn có thể sửa thành"LoveCount":999999, chỉ nhớ là thay đổi số, không được đổi bất kỳ ký tự nào vì nó sẽ khiến game bị lỗi.

Giống như ở dưới hình mình sửa thành 90909, sửa xong bạn bấm biểu tượng hình vuông như ở dưới hình để lưu lại. Sau đó vào lại Adorable Home.

nhận tim free adorable home

Đó, giờ bạn có thể thấy số tim của mình đã được thay đổi thành 90909 như mình đã thay đổi số ở file như trên. Số tiền của mình trước đó là 1366.

nhận tim free adorable home

Hướng dẫn nhận tim miễn phí trên Adorable Home ở đây tuy có nhiều bước nhưng khi thực hiện thì bạn sẽ thấy khá đơn giản. Giờ bạn đã có đủ tiền để sắm sửa các vật dụng trong nhà cũng như mua đầy đủ mèo, mở khóa các khu vực ẩn rồi nhé.

Nếu bạn muốn thách thức trí não của mình trong khi chờ lũ mèo ăn xong đồ ăn hoặc chờ thời gian chăm chúng hết thì hãy thử tựa game giải đố Brain Out, trong đây sẽ có những câu hỏi mang tính chất phi logic và khá thích hợp với những ai thích giải câu đố mẹo.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 06/03/2020 10:59
4,421 👨 146.346
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile