BrailleNote Apex - notebook cho người khiếm thị

Hãng Humanware - hãng chuyên sản xuất thiết bị phục vụ người khiếm thị tại Hoa Kỳ, đã tiếp tục giới thiệu một dòng notebook mới thuộc thế hệ máy tính chữ nổi BrailleNote với tên gọi đầy đủ là BrailleNote Apex.

Đó là sản phẩm được hãng kỳ vọng sẽ trở thành người bạn kỹ thuật số luôn đồng hành với những người khiếm thị cũng như sẽ giúp họ làm việc, học tập tốt hơn song song với việc cung cấp cho họ một thiệt bị giao tiếp với cộng đồng mạng, kết nối bạn bè một cách rộng rãi hơn, dễ dàng hơn.

BrailleNote Apex sử dụng hệ điều hành Window CE 6 với nhiều phần mềm chuyên biệt được tùy biến cho người khiếm thị trên nền tảng các phím chữ nổi theo quy ước Braille cùng các phím chức năng khác. Máy tích hợp sẵn bộ nhớ flash bên trong với dung lượng 8GB cùng các kết nối ngoại vi phỗ thông như: khe thẻ SD, kết nối WiFi, Ethernet, Bluetooth, cổng VGA và 3 cổng USB 2.0.

BrailleNote Apex được thiết kế nhỏ gọn, chỉ bằng khoảng 2/3 bàn phím notebook thông thường và sẽ có 2 dòng sản phẩm là: BrailleNote Apex BT (sử dụng cách nhập ký tự theo quy ước chữ nổi Braille) và BrailleNote Apex QT (sử dụng cách nhập ký tự theo bàn phím QWERTY). Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức ngày có mặt BrailleNote Apex trên thị trường, bạn quan tâm có thể ghé thăm trang chủ Humanware tại link nguồn để biết thêm chi tiết.

Thứ Hai, 16/11/2009 09:21
31 👨 358
0 Bình luận
Sắp xếp theo