Bồn ngâm chân loại nào tốt Beurer, Rio hay Medisana?

Ngâm chân là một giải pháp mang tới rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Để việc ngâm chân diễn ra thuận lợi, hiệu quả thì việc trang bị một chiếc bồn ngâm chân đảm bảo cũng là yếu tố hết sức quan trọng. Vậy bồn ngâm chân loại nào tốt nhất hiện nay. Cùng theo dõi bài viết đánh giá một vài thương hiệu nổi tiếng như Beurer, Rio hay Medisana dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Bồn ngâm chân loại nào tốt

Kinh nghiệm chọn mua bồn ngâm chân tốt

Xác định đối tượng sử dụng

Ngâm chân có vai trò rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện và sử dụng bồn ngâm chân. Dưới đây sẽ là một vài trường hợp cần lưu ý:

  • Người bị bệnh tim mạch, giãn tĩnh mạch
  • Người bị phù nề
  • Người bị tiểu đường
  • Phụ nữ có thai
  • Trẻ em...

Trước khi muốn mua bồn ngâm chân, hãy xem mình có nằm trong danh sách hạn chế không nhé để tránh trường hợp mua mà không thể sử dụng sẽ gây ra lãng phí.

Lựa chọn công suất máy ngâm chân

Công suất là yếu tố quyết định độ nhanh chậm của sản phẩm. Tuy nhiên cũng không quá cần thiết phải lựa chọn những chiếc bồn có công suất lớn. Bạn có thể tham khảo để chọn lựa bồn có công suất vừa phải nằm trong khoảng 135W đến 400W là hợp lý.

Quan tâm tới chức năng và chế độ massage

Bồn ngâm chân loại nào tốt sẽ còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, khi chọn lựa hãy chắc chắn rằng chiếc bồn bạn sử dụng được trang bị những tính năng cơ bản như:

  • Chế độ massage rung
  • Chế độ massage sủi
  • Chế độ nóng nước và điều chỉnh nhiệt độ tự động
  • Hệ thống con lăn massage và đèn hồng ngoại

Kiểu dáng và thiết kế của bồn

Hãy lựa chọn những mẫu bồn ngâm chân có kích thước phù hợp, nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển để thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng. Các bạn cũng nên lưu ý để chọn chiếc bồn có nắp đạy phía trên đầu nhằm hạn chế nước trong chậu bị bắn ra ngoài.

Quan tâm tới chất lượng chậu

Chậu ngâm chân cũng có khá nhiều chất liệu, tuy nhiên để đảm bảo độ bền, sự tiện dụng cũng như an toàn đối với sức khỏe các bạn nên cân nhắc để chọn loại chậu làm từ nhựa ABS hoặc PP cao cấp.

Bồn ngâm chân loại nào tốt nhất hiện nay?

Bồn ngâm chân Beurer

Xuất xứ:

Bồn ngâm massage chân Beurer là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức. Đây là một hãng chuyên sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Qua quá trình phát triển không ngừng, hiện nay số mặt hàng của Beurer đã tăng lên khá đa dạng như: Thiết bị đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy đo nhịp tim, nhiệt kế điện tử, máy massage, sản phẩm chăm sóc da, máy xông hơi, bồn ngâm chân và sản phẩm dành cho trẻ em...

Beurer đã không ngừng tạo ra sản phẩm với những tính năng ưu việt để chăm sóc sức khỏe cho mọi người và có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như:

  • Chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design
  • Best product of the year 2014
  • Reddot award 2014 winner...

Bồn ngâm chân massage Beurer

Về chất lượng bồn ngâm chân Beurer:

Bồn ngâm chân của hãng có ưu điểm là sở hữu thiết kế khá đẹp mắt, ấn tượng đồng thời được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến đến từ Đức.

Các dòng sản phẩm bồn massage chân của Beurer cũng rất đa dạng và phong phú về chủng loại nên dễ dàng giúp người dùng có thể lựa chọn được mẫu mã thích hợp.

Giá bán của sản phẩm cũng ở mức khá hợp lý dao động trong khoảng 1,5 đến 3 triệu đồng. Ngoài ra, thời gian bảo hành cũng khá lâu dài giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Bồn ngâm chân Rio

Xuất xứ:

Sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến cái tên Rio nếu được hỏi bồn ngâm chân loại nào tốt nhất hiện nay. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc có bề dày hơn 30 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các thiết bị trị liệu, dụng cụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng. Tiêu biểu nhất phải kể tới bồn ngâm chân massage và máy tăm nước cầm tay du lịch.

Cho tới nay, các sản phẩm làm đẹp của Rio đã có mặt khắp tại các thị trường Châu Âu, Trung Đông, Hồng Kông, Trung Quốc, Mỹ, Úc và Việt Nam.

Về chất lượng bồn ngâm chân massage Rio:

Các sản phẩm máy ngâm chân Rio xuất hiện tại thị trường Việt Nam hầu hết đều là hàng nhập khẩu. Được sản xuất tại một quốc gia có yêu cầu cao về kỹ thuật, nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất vì thế chúng luôn được người dùng đánh giá rất cao.

Sản phẩm của hãng được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay như:

  • Làm nóng nước
  • Massage nhiệt
  • Massage bọt khí
  • Massage rung…

Bồn massage chân Rio

So với dòng máy Beurer kể trên thì Rio còn có nhiều ưu điểm nổi trội hơn ví dụ như:

  • Chế độ massage bọt khí được đánh giá mạnh hơn và ít khi bị tắc
  • Khả năng làm nóng nước nhanh hơn
  • Con lăn dàn trải và to hơn, vừa vặn với lòng bàn chân
  • Mang lại cảm giác thoải mái và massage đều hơn

Ngoài ra, Rio cũng rất chú trọng tới độ bền của sản phẩm khi sử dụng những chất liệu cao cấp nhất cùng thiết kế ấn tượng để mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Bồn ngâm massage chân Medisana

Xuất xứ:

Là thương hiệu được thành lập vào năm 1981 tại Đức, Medisana được biết đến như một hãng chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Châu Âu. Sau gần 40 năm hoạt động, Medisana luôn không ngừng cải tiến công nghệ để mang đến cho thị trường rất nhiều sản phẩm chất lượng, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao đời sống, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho con người.

Về chất lượng bồn:

Bồn ngâm chân massage Medisana có ưu điểm thiết kế, kiểu dáng hiện đại sang trọng. Ngoài ra, nhờ được trang bị công suất mạnh mẽ nên chúng cũng có khả năng massage chân một cách nhanh chóng và giảm stress hiệu quả.

Bồn ngâm massage chân Medisana

Những lưu ý khi sử dụng bồn massage ngâm chân

  • Trước khi vệ sinh, lau chùi máy thì phải tiến hành tắt nguồn và rút điện
  • Điều chỉnh các thông số kỹ thuật phù hợp, kiểm tra công suất nguồn điện vào trước khi nhấn nút khởi động.
  • Để tăng hiệu quả của quá trình massage, bạn có thể cho thêm chút muối, vài lát gừng hoặc vài giọt tinh dầu.
  • Tránh dùng các dung dịch gây nguy hiểm như chất làm trắng, banking soda…
  • Không đặt những vật nặng lên thiết bị và không được kéo máy bằng dây nguồn.
  • Mỗi lần sử dụng chỉ tối đa khoảng 60 phút, sau đó bạn nên cho thiết bị nghỉ trong khoảng 15 phút rồi hãy sử dụng tiếp.
  • Tránh để bồn ở những nơi ẩm thấp hoặc những nơi quá nóng, tránh đặt gần bếp nơi đun nấu và ở gần xe máy, bình xăng dầu, những nơi dễ gây cháy nổ.
  • Không được đứng trong bồn

Mỗi loại bồn massage lại có những ưu điểm riêng, tùy vào điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng... mà bạn có thể chọn lựa loại bồn ưng ý phù hợp nhất. Với chúng tôi, Medisana, Rio và cả Beurer vẫn luôn là những sự lựa chọn tối ưu nhất để đồng hành giúp chăm sóc sức khỏe đôi chân và cả cơ thể mỗi ngày.

Nếu có nhu cầu sử dụng các loại bồn massage chính hãng, chất lượng, hãy liên hệ theo số hotline bên dưới:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Xem thêm: Ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Chủ Nhật, 11/07/2021 08:14
51 👨 408
0 Bình luận
Sắp xếp theo