Bổ xung công cụ gửi Mail trên thanh cộng cụ của IE 7

Trong trình duyệt IE 6, bạn có thể sử dụng nút bấm Mail để đọc thư điện tử, gửi một đường link hoặc một trang web trong thư điện tử. Tuy nhiên, đối với IE 7, công cụ trên lại không hiển thị trên thanh công cụ. Để khắc phục vấn đề này, bạn làm theo một trong những hướng dẫn dưới đây.

Cách 1: Ghép thêm nút Read Mail trên thanh công cụ

Bạn có thể sử dụng tính năng Read Mail để mở chương trình duyệt thư điện tử, và thông qua chương trình này, bạn có thể tạo thư điện tử mới.

Bạn kích chuột vào biểu tưởng IE 7. Trên thanh công cụ, kích chuột vào Tools, Toolbars, Customize. Trong hộp thoại Customize Toolbar, sau khi kích chuột vào dòng chữ Read Mail bên dưới dòng chữ Available toolbar buttons, bạn kích chuột vào nút bấm AddClose.

Chú ý: Sau khi bạn ghép thêm nút bấm Read Mail, bạn có thể phải định dạng lại kích thước thanh công cụ để có thể hiện thị hết các biểu tượng. Nếu không thể định dạng lại kích thước thanh công cụ thì có thể thanh này đã bị khoá. Để mở khoá, trên thanh công cụ, bạn kích chuột vào Tools, Toolbars, Lock the Toolbars.

Cách 2: Sử dụng tính năng“Send a Link"

Bạn có thể sử dụng tính năng "Send a Link" để gửi đường link trang web hiện thời trong thư điện tử. Để kích hoạt tính năng này, bạn mở trình duyệt IE 7. Sau khi kích chuột vào nút bấm Page trên thanh công cụ, bạn kích chuột vào dòng chữ Send Link by Email

Cách 3: Sử dụng tính năng "Send a Page by E-mail"

Bạn có thể sử dụng tính năng "Send a Page by E-mail" để chèn trang web hiện tại vào thư điện tử. Để kích hoạt tính năng này, bạn mở trình duyệt IE 7. Sau khi kích chuột vào nút bấm Page trên thanh công cụ, bạn kích chuột vào dòng chữ Send Page by Email.

Thanh Hà

Thứ Ba, 09/10/2007 08:17
31 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản