Bộ sưu tập IdeaPad mới nhất của Lenovo

Ba sản phẩm U150, U550 và Y550P chú trọng vào khả năng di động, xử lý đa nhiệm, thiết kế thời trang và các tính năng đa phương tiện mới nhất.

IdeaPad Y550P được coi là một laptop lý tưởng về khả năng xử lý đa tác vụ và là một trong những máy tính xách tay mạnh nhất trong danh mục sản phẩm tiêu dùng của Lenovo. Đây là laptop đầu tiên của hãng này sử dụng vi xử lý Intel Core i7 với công nghệ Turbo Boost cho phép tự động tăng tốc chip khi máy tính cần thêm hiệu suất hoạt động.

Laptop này còn tích hợp công nghệ đồ họa mạnh của Nvidia, màn hình rộng độ phân giải cao HD 15,6 inch, âm thanh vòm Dolby Home Theater và đặc biệt là SlideNav - một thanh công cụ cảm ứng độc đáo nằm phía trên bàn phím, giúp việc di chuyển giữa các ứng dụng nhanh và thuận lợi hơn nhiều. Pin khoảng 4,5 tiếng.

Laptop siêu mỏng IdeaPad U150 chỉ dày có 13,5 mm và nặng 1,35 kg. Chiếc máy tính gọn nhẹ với 2 màu lựa chọn đỏ, đen này sử dụng chip Intel CULV tiết kiệm điện, bộ nhớ DDR3 lên đến 8 GB, màn hình rộng HD 11,6 inch và thời lượng pin lên tới 7 tiếng. Đặc biệt, hệ thống Active Protection trên U150 có thể bảo vệ ổ cứng khi laptop bị rơi hoặc rung, xóc.

Phiên bản mới 7.0 của chương trình OneKey Rescue sẽ cho phép khôi phục dữ liệu nhanh gấp 2 lần so với trước, cộng thêm tính năng quét virus mạnh hơn, hoạt động thậm chí trước khi hệ điều hành khởi động xong.

IdeaPad U550 dày 24 mm, có màn hình rộng HD 15,6 inch, sử dụng chip Core 2 Duo. Máy được thiết kế nhằm tạo thuận lợi cho nhu cầu sử dụng linh hoạt cả ở nhà và cơ quan. Ví dụ, công nghệ đồ họa chuyển đổi linh hoạt sẽ cho phép người dùng tắt/bật card đồ họa chỉ bằng một nút để kéo dài thời lượng pin. Âm thanh nổi Dolby Sound Room thông qua hệ thống loa lớn tích hợp trên máy sẽ tăng thêm độ ấn tượng, trung thực cho các hoạt động thuyết trình, chơi game hoặc xem phim.

Hệ thống cảm ứng Ambient Light Sensor trên U550 sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy theo môi trường xung quanh, hạn chế sự mỏi mắt của người dùng. Laptop này còn có ổ đĩa DVD, đầu đọc vân tay và phần mềm nhận dạng khuôn mặt VeriFace.

Thứ Ba, 24/11/2009 13:47
31 👨 323
0 Bình luận
Sắp xếp theo