Top 5 bộ chia tai nghe tốt nhất 2024

Thông thường, các tiện ích (điện thoại và máy tính) chỉ có một jack cắm âm thanh duy nhất. Điều này hạn chế việc chia sẻ âm nhạc với bạn bè bằng một tai nghe duy nhất. Bộ chia tai nghe là phụ kiện siêu hữu ích giúp loại bỏ rào cản đó.

Bộ chia tai nghe đi kèm với nhiều đầu ra để bạn có thể kết nối hai hoặc nhiều tai nghe cùng một lúc. Bằng cách đó, bạn và bạn mình có thể thưởng thức cùng một bộ phim và nghe cùng một bài hát trên điện thoại, laptop hoặc máy tính bảng sử dụng tai nghe khác nhau.

Dưới đây là những bộ chia tai nghe tốt nhất trên thị trường, bạn có thể tham khảo và tìm cho mình bộ chia tốt nhất nhé.

Lưu ý: Giá bộ chia tai nghe trong bài viết này chỉ là giá tham khảo tại thời điểm viết, có thể thay đổi. Bạn nên liên hệ với bên bán để có giá chính xác nhất.

1. Belkin RockStar 5-Jack Multi Headphone Audio Splitter (gần 270 nghìn VND)

Belkin RockStar 5-Jack Multi Headphone Audio Splitter

Belkin là nhà sản xuất phụ kiện kết nối nổi tiếng và Belkin RockStar 5-Jack Multi Headphone Audio Splitter là một trong những bộ chia tai nghe tốt nhất. Với 5 cổng AUX, bạn có thể chia sẻ âm thanh thiết bị với 4 người khác. Bộ chia này được làm bằng nhựa bên ngoài, có kích thước nhỏ gọn và nhẹ, giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi.

Bên cạnh việc sử dụng bộ chia này để kết nối nhiều tai nghe với thiết bị, Belkin Rockstar cũng có thể sử dụng để chia sẻ âm thanh từ loa cho 5 thiết bị khác. Phụ kiện này có sẵn 6 màu cho bạn lựa chọn và nhiều người dùng nhận xét nó có chất lượng âm thanh cao.

2. AmazonBasics 5-Way Multi Headphone Audio Splitter Connector (221 nghìn VND)

AmazonBasics 5-Way Multi Headphone Audio Splitter Connector

AmazonBasics 5-Way Multi Headphone Audio Splitter Connector là một sản phẩm của Amazon và giống với bộ chia tai nghe RockStar Splitter của Belkin ở trên. Nó cũng có 5 cổng AUX và được thiết kế để làm việc hoàn hảo với điện thoại, máy tính bảng, PC và hệ thống loa stereo. Bộ chia tai nghe này cũng có thể được sử dụng để trộn âm thanh bằng cách kiểm soát từng thiết bị được kết nối.

Thiết kế của jack chia tai nghe AmazonBasics 5-Way Multi-Headphone này cũng là điểm thu hút người mua. Toàn bộ thân bộ chia được làm bằng nhựa ABS, giúp nó bền và nhẹ để dễ dàng mang đi. Nó có 8 màu sắc cho bạn lựa chọn như trắng, đen, xanh, đỏ, hồng, tím, xanh chanh và xanh neon.

Người dùng đã sử dụng bộ chia tai nghe ngày đánh giá chất lượng âm thanh cao, không bị mất âm thanh.

3. Avantree wo Way 3.5mm Dual Headphone Jack Splitter (163 nghìn VND)

Avantree wo Way 3.5mm Dual Headphone Jack Splitter

Avantree sản xuất tai nghe Bluetooth, loa, máy phát và các phụ kiện âm thanh khác. Two Way 3.5mm Dual Headphone Jack Splitter này là một trong những bộ chia tai nghe tốt nhất trên thị trường. Nó có cổng AUX 3.5mm và chỉ cho phép chia thiết bị theo hai cách. Nó nhỏ gọn, bền và tương thích với nhiều thiết bị như điện thoại thông minh, iPod, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy phát nhạc MP3, v.v…

Avantree Two Way Dual Jack Jack Splitter có thiết kế đẹp, thông minh. Thân bộ chia được làm bằng đồng không có oxy với độ tinh khiết cao và có sẵn với hai màu đen và trắng.

Chất lượng âm thanh cũng tuyệt vời. Nó có kích thước nhỏ gọn và độ bền cao.

4. Tophigh 3-in-1 Audio Splitter (gần 350 nghìn VND)

Tophigh 3-in-1 Audio Splitter

Đây là bộ chia tai nghe hoàn hảo cho các thiết bị có cổng/đầu nối lightning. Tophigh 3-in-1 Audio Splitter đi kèm với jack tai nghe 3.5mm kép và một đầu kết nối cổng lightning, cho phép sử dụng đồng thời ba tai nghe trên iPhone hoặc iPad. Ngoài ra, bộ chia tai nghe này cũng được sử dụng như adapter sạc, cho phép sạc điện thoại, máy tính bảng trong khi chia sẻ âm thanh với hai thiết bị khác. Phụ kiện này được thiết kế cho thiết bị Apple và tương thích với tất cả các thiết bị iOS chạy phiên bản iOS 9.2 trở lên.

Tính tương thích và khả năng linh hoạt của bộ chia tai nghe này là tính năng nổi bật của nó. Nếu có tai nghe với đầu nối 3.5mm và lightning, bạn có thể sử dụng bộ chia tai nghe này, giúp tiết kiệm tiền và không cần mua bộ chia tai nghe riêng cho cả hai tai nghe.

Chất lượng âm thanh của bộ chia tai nghe này ấn tượng được nhiều người dùng đánh giá cao.

5. UGREEN 3.5mm audio stereo splitter (135 nghìn VND)

UGREEN là nhà sản xuất phụ kiện điện thoại và âm thanh có trụ sở tại Trung Quốc. Bộ chia tai nghe này là một trong những bộ chia tốt và rẻ nhất bạn có thể mua. Nó có hai cổng tai nghe 3.5mm, cho phép đồng thời chia sẻ âm thanh điện thoại hoặc PC với tai nghe và loa khác nhau. Bộ chia tai nghe UGREEN Dual 3.5mm có thiết kế mở rộng hình chữ Y và được làm từ vật liệu cao cấp. Các đầu nối 3.5mm được đặt trong vỏ kim loại và được mạ vàng để chống ăn mòn, cải thiện chất lượng âm thanh.

Người mua cũng khen cáp của bộ chia này có chất lượng hàng đầu. Bên trong các dây cáp này là các dây dẫn bằng đồng cho chất lượng âm thanh và truyền âm thanh tối ưu. Bộ chia này có hai màu đen và trắng với giá bản lẻ là 135 nghìn VND.

Thứ Tư, 23/10/2019 09:47
54 👨 4.212
0 Bình luận
Sắp xếp theo