Blockman Go

Blockman Go

NETWK. TEC
Miễn phí 28/08/2021 100+

Blockman Go là game gì?

Blockman Go là tựa game sandbox tập hợp các mini game hấp dẫn. Nếu ai đã từng chơi game trên Roblox rồi thì cách chơi game trên Blockman Go cũng tương tự như vậy.

Bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều tựa game và mod game với nhiều thể loại khác nhau. Cùng kết bạn, trò chuyện, giao lưu với mọi người chơi trên khắp thế giới. Cùng với đó là những tính năng hấp dẫn trong game.

Thể loại trò chơi trong Blockman Go

blockmango

Blockman Go cung cấp cho người chơi các loại hình mini game với đủ các thể loại như phiêu lưu, hành động, MMORPG, chặt chém, đấu võ... Được cập nhật liên tục với những nội dung mới.

Những tính năng cá nhân hóa trong Blockman Go

blockmango

Hệ thống trang phục trong Blockman Go rất đa dạng, người chơi có thể nạp tiền vào và mua những bộ trang phục theo ý thích của mình. Và cũng có nhiều bộ trang phục miễn phí mà bạn có thể trang bị cho nhân vật của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào các cuộc thi thời trang và trở thành ngôi sao trong cuộc thi. Lưu ý là hệ thống sẽ dựa vào giới tính mà bạn chọn trong game để cung cấp những trang phục miễn phí.

Hệ thống trò chuyện

blockmango

Cũng như nhiều tựa game khác, Blockman Go cung cấp cho game thủ các chức năng trò chuyện, bạn có thể nhắn tin riêng cho từng người, lập nhóm để thảo luận, chia sẻ với những người chơi khác về mẹo, kinh nghiệm chơi của mình...

Nạp tiền trong game

blockmango

Hệ thống tiền tệ trong game sẽ đơn giản với hai loại tiền tệ đó là vàng coin và khối vàng, khối kim cương. Tạm thời thì hệ thống nạp tiền chưa hoạt động, tuy nhiên nếu có nạp thì bạn hãy nạp trực tiếp trong game, chỉ cần bấm vào bất kỳ vật phẩm nào được mua bằng khối vàng. Hệ thống sẽ đưa bạn đến trang nạp chính thức của game.

Hệ thống PVP và đấu Boss trong Blockman Go

blockmango pc

Bạn có thể thử thách với bất kỳ người chơi nào trong game, hệ thống sẽ sắp xếp người chơi có sức mạnh bằng hoặc gần nhất với sức mạnh của bạn. Ngoài ra, bạn có thể thử thách bản thân với các loại boss trong game.

Rất nhiều thể loại game đa dạng dành cho mọi người chơi trong Blockman Go để bạn lựa chọn và trải nghiệm với bạn bè của mình. Cách chơi đơn giản và dễ tiếp cận sẽ biến Blockman Go trở thành một trong những tựa game mang tính giải trí cao.

Xem thêm:

54 👨 1.953
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Huy
    Nguyễn Huy


    Thích Phản hồi 24/06/22
    ❖ Tải game