Black Myth Wu Kong: Siêu phẩm nhập vai Tôn Ngộ Không chính thức công bố

Black Myth: Wu Kong có trên hệ máy nào?

Game Science, studio game đứng sau bom tấn MOBA Art of War: Red Tides mới đây đã chính thức công bố siêu phẩm nhập vai hành động Black Myth: Wu Kong cho các hệ máy console và PC.

Trước đó vào ngày 14 tháng 8, nhà phát triển Game Science đã liên tục share nhiều video về tựa game mới bí ẩn của hãng và đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các game thủ.

Và ngày hôm nay Game Science đã chính thức tung ra trailer gameplay dài 13 phút của Hắc Thần Thoại: Ngộ Không làm mãn nhãn các game thủ.

black myth wukong

Video gameplay trailer Black Myth: Wu Kong

Cốt truyện của Black Myth: Wu Kong

Trước khi trailer này được tung ra, nhiều game thủ đã đoán rằng Tề Thiên Đại Thánh trong Hắc Thần Thoại: Ngộ Không sẽ xoay quanh câu truyện Ngộ Không hộ tống Đường Tăng đi Tây Thiên thỉnh kinh, được phong làm Đấu Chiến Thắng Phật và sau đó sống tại ở Linh Sơn.

Cũng có nhiều ý kiến nói rằng Ngộ Không trong Black Myth: Wu Kong không đi cùng sư phụ của mình trên cuộc hành trình lên Tây Thiên thỉnh kinh mà Đại Thánh sẽ kể câu chuyện riêng của mình với những hành trình mới.

black myth wukong

Khi ra mắt, game thủ sẽ phải bỏ phí để sở hữu Black Myth: Wu Kong, nhưng chắc chắn là nhà phát triển sẽ không loại trừ khả năng nội dung mua trong game. Mặc dù những nội dung mua trong game sẽ không bao gồm những nội dung thúc đẩy hoặc bắt buộc người chơi phải mua mới có thể chơi tiếp.

Từ trước đến nay, đã có khá nhiều tựa game xuất hiện Ngộ Không như Liên Minh Huyền Thoại, Paragon, Monkey King - Hero is back... Và Đại Thánh ở mỗi tựa game này đều mang một điểm đặc biệt khác nhau. Và sắp tới, chúng ta cũng sẽ thấy một Wu Kong rất đặc biệt trong bom tấn Black Myth: Wu Kong này.

Xem thêm:

Thứ Năm, 20/08/2020 16:10
55 👨 50.691
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC