Black Knight: Phát hiện UFO trong các bức ảnh mới nhất của NASA

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Black Knight: Vật thể bay không xác định được tìm thấy trong các hình ảnh “quay quanh Mặt Trăng” của NASA trong bài viết này nhé!

"Một vệ tinh ngoài hành tinh, cho là đã quay quanh Trái Đất khoảng 13.000 năm, được máy ảnh của NASA chụp lại khi 'đang quay quanh Mặt Trăng'", một người hâm mộ UFO công bố.

Người săn ảnh UFO Streetcap1 đã đăng tải hình ảnh NASA Apollo 16 trong một video trên kênh của anh ấy.

Hình ảnh của NASA về Mặt Trăng, sao Hỏa, các hành tinh khác, cũng như cảnh quay Trạm vũ trụ Quốc tế, đã được tìm kiếm trong nghiên cứu sâu về bằng chứng cuộc sống ngoài hành tinh.

Chuyên gia có cho biết trong video: "Tôi đã duyệt qua rất nhiều bức ảnh tối nay và tôi phát hiện ra điều này trên một bức ảnh chụp Mặt Trăng. Nó ở cạnh của bức ảnh, càng phóng to tôi càng thấy rõ điều đó. Nó xuất hiện trên khá nhiều bức ảnh, nhưng không phải tất cả. Nó là một loại cấu trúc và chỉ đang quay quanh Mặt Trăng. Bạn có thể quan sát thấy cấu trúc của nó khi phóng nhìn gần. Với tôi, nó trông giống như một số loại cấu trúc."

Người xem đã gợi ý rằng nó có thể là vệ tinh bí ẩn Black Knight, còn được gọi là "Dark Knight".

Vật thể mang tên Black Knight (Hiệp sĩ Đen) đã hiện hữu quanh Trái Đất trong một thời gian tương đối dài và được nhìn nhận là một vệ tinh của sinh vật ngoài hành tinh. Tuy rằng đã có những bức ảnh chụp vật thể này, nhưng rất nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về nguồn gốc và mục đích của nó.

Sau khi xem xong đoạn video, Traci Hill đã đăng tải bình luận trên YouTube: "Dường như giống với Dark Knight."

Black Knight? Một đoạn video mới nhất của Streetcap1 trình chiếu một “UFO” trên Mặt Trăng. Black Knight? Một đoạn video mới nhất của Streetcap1 trình chiếu một “UFO” trên Mặt Trăng.

Sau đó, Valle Janes có nói thêm: "Có nhiều người nhận xét nó dường như giống Black Knight... Tôi đồng ý với điều đó."

Tuy nhiên, vẫn có những người ít bị thuyết phục hơn đưa ra các giải thích khác.

Một hình ảnh với tên người dùng Coil Smoke cho biết: "Có thể địa hình cao như những đỉnh núi nhưng vẫn bị ánh sáng mặt trời chiếu vào."

Jack Gordon nói thêm: "Hình ảnh chụp được có nhiều khả năng là tàu ngoài hành tinh."

Hình ảnh NASA năm 1998 (bên trái) và một vật thể Black Knight đã bị cáo buộc trước đó trên Mặt trăng vào tháng 7 năm 2015.Hình ảnh NASA năm 1998 (bên trái) và một vật thể Black Knight đã bị cáo buộc trước đó trên Mặt trăng vào tháng 7 năm 2015.

Black Knight Satellite là tên được đặt cho một vật thể chụp bằng camera của các phi hành gia NASA trong chuyến bay sứ mệnh vào năm 1998.

Có những nhà lý thuyết âm mưu ngoài hành tinh tuyên bố vệ tinh có nguồn gốc ngoài Trái Đất, có thể lên đến 13.000 năm tuổi quay quanh Trái Đất ở quỹ đạo gần cực.

Câu chuyện thần thoại được phát triển vào năm 1963, khi phi hành gia NASA Gordon Cooper báo cáo rằng ông đã nhìn thấy chiếc Black Knight Satellite trong khi vẫn còn trong không gian vũ trụ, nhưng có sự gián đoạn của phương tiện truyền thông khi ông quay trở về và cơ quan vũ trụ Hoa Kỳ cho là bị ảo giác về vũ trụ.

Đã có báo cáo rằng một thập kỷ sau đó vào năm 1973, một nhà nghiên cứu đến từ Scotland, Duncan Lunan, nhìn lại dữ liệu của các nhà khoa học Na Uy từ năm 1928, trước khi tuyên bố "thông điệp" Black Knight được gửi từ Epsilon Boötis bởi người ngoài hành tinh, như một thông điệp chào đón đến Trái Đất từ 12.600 năm trước.

Ảnh chụp gần “UFO” được lấy từ video trên YouTube.Ảnh chụp gần “UFO” được lấy từ video trên YouTube.

Vào năm 1998, những bức ảnh vệ tinh đầu tiên đã xuất hiện và được thực hiện bởi các phi hành gia trên tàu con thoi Endeavour - chuyến bay đầu tiên tới Trạm vũ trụ Quốc tế ISS.

Tuy nhiên, nhiều người hoài nghi tuyên bố huyền thoại đã được tạo ra sau khi hình ảnh năm 1998 đưa ra, với những sự kiện kỳ ​​lạ trước đây dệt thành câu chuyện làm cho nó trở nên thuyết phục hơn.

Những người hoài nghi cũng nói rằng sự tồn tại của vệ tinh Black Knight đã bị dập tắt nhiều lần, và các hình ảnh của NASA cho thấy, như cơ quan không gian cho biết vào thời điểm đó, một tấm màn chắn nhiệt đã vô tình rơi khỏi tàu con thoi.

Trong một video có tên là "Black Knight Satellite UFO Documentary - Truth Exposed 2015 – (Debunked)” (tạm dịch: Tài liệu truyền hình vệ tinh Black Knight UFO - Sự thật phơi bày năm 2015) - ông tuyên bố khẳng định dứt khoát rằng "Black Knight", như ảnh chụp năm 1998 của NASA, không có gì hơn ngoài một tấm chắn nhiệt bị rơi.

Hình ảnh tấm chắn nhiệt rơi trong không gian vũ trụ.Hình ảnh tấm chắn nhiệt rơi trong không gian vũ trụ.

Phi hành đoàn của tàu con thoi Endeavour đã làm rơi tấm chắn nhiệt khi họ làm việc trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS.

Trong video của mình, NUA đã so sánh với video của NASA về sứ mệnh Endeavour cho thấy hình ảnh một tấm chắn nhiệt trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS.

Cùng một tấm chắn nhiệt sau đó được nhìn thấy khi phi hành đoàn làm rơi xuống lọt vào không gian.

Ông làm nổi bật tấm chắn nhiệt giống như hình dạng của "Black Knight" trong những bức ảnh năm 1998 do các nhà thuyết âm mưu thu giữ và giải thích các vật thể chỉ xuất hiện thay đổi hình dáng bởi vì nó đã biến mất khi rơi.

Xem thêm: Google Maps phát hiện 8 căn cứ kỳ lạ của người ngoài hành tinh?

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Năm, 30/11/2017 17:33
52 👨 3.924
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học Vũ trụ