Black Berry Protect: Bảo vệ dữ liệu di động

Quản Trị Mạng - Mặc dù những thiết bị như iPhone và Android đang chiếm lĩnh thị trường, tuy nhiên chiếc điện thoại BlackBerry trong thế giới kinh doanh cũng giống như một điện thoại Reseach In Motion mang nhiều dữ liệu hơn là một màn hình hào nhoáng.

Vào thứ 2 vừa qua, một công ty đã công bố BlackBerry Protect, đây là một ứng dụng miễn phí cho phép người sử dụng có thể truy cập qua web khi họ mất điện thoại hay thậm chí điện thoại bị đánh cắp. Ứng dụng này cho phép những chiếc điện thoại có thể làm việc với kết nối GPS gửi, nhận thông tin và sẽ hiển thị trên màn hình của bất kì ai đang tìm kiếm, hỗ trợ, khóa hay mở rộng bất kì dữ liệu nào. Nó cũng có thể tạo ra âm thanh cảnh báo để tìm điện thoại thậm chí cả khi điện thoại đang được để ở trạng thái im lặng.

Rất nhiều chức năng đã đến tay những người sử dụng BlackBerry thông qua BlackBerry Enterprise Server. Tuy nhiên BlackBerry Protect cũng mở ra chức năng an toàn cho khách hàng và doanh nghiệp nhỏ - những người không truy cập máy chủ. Đồng thời những chức năng mới trong ứng dụng như GPS giúp người sử dụng có thể tương tác nhanh chóng khi bị mất hay đánh cắp điện thoại mà không cần liên lạc với phòng công nghệ thông tin.

Những chiếc điện thoại của BlackBerry cũng đã cung cấp những chức năng này trước đây như: Find It, GetIt Back, và Berry Locator. Tuy nhiên, BlackBerry Protect miễn phí và được Reseach In Motion hỗ trợ là một lựa chọn tốt

Thứ Tư, 14/07/2010 09:06
31 👨 504
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp