Binomo là gì? Có nên đầu tư Binomo không?

Kênh đầu tư tài chính kiếm tiền

Cũng nhận được nhiều chú ý không kém Bitcoin, Binomo là sàn giao dịch theo hình thức quyền chọn nhị phân. Hiện tại Binomo được nhiều người tìm kiếm và phân vân có nên đầu tư hay không. Người đầu tư sẽ tham gia với hình thức dự đoán chiều hướng tăng hoặc giảm của các giá trị tài sản để xem có thu được lợi nhuận hay không. Vậy Binomo là gì và hoạt động như thế nào, có an toàn khi tham gia đầu tư kiếm tiền hay không? Hãy cùng Quản trị mạng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

1. Binomo là gì?

Như nói bên trên Binomo hoạt động như một sàn giao dịch theo hình thức quyền chọn nhị phân, kiểm soát cổ phiếu, tiền tệ, hàng hóa trên thị trường, hoặc qua các đối tượng trung gian. Người tham gia sẽ chọn lựa tăng hoặc giảm giá trị, nếu đoán sai sẽ mất tiền, đoán đúng sẽ nhận được tiền. Tiền tệ được sử dụng trên Binomo sẽ là USD hoặc EUR, GBP.

Tiền tệ trong Binomo

Binomo rất “chịu chơi” trong việc tiếp cận người dùng Internet, bạn có thể dễ dàng thấy những quảng cáo của Binomo trên Facebook, khi truy cập vào trang web xem phim online, những banner quảng cáo hay những bài seeding quảng cáo giới thiệu. Hầu hết những kiểu quảng cáo của Binomo đều đánh vào tâm lý người đầu tư, như kiếm tiền chỉ trong vài giây, kiềm tiền lợi nhuận khủng ra sao,… Những lời quảng cáo “mật ngọt” này có mục đích tạo ấn tượng tốt cho sàn giao dịch đầu tư Binomo.

Binomo quảng cáo

2. Đầu tư kiếm trên Binomo có dễ không?

Việc kiếm tiền trên Binomo chưa bao giờ dễ dàng vì không có cơ sở nào giúp người chơi phân tích sự lên xuống chính xác của giá trị tài sản trong Binomo.

Cũng phải nói thêm Binomo rất biết cách “chiêu dụ” những nhà đầu tư ngay sau khi đăng ký tài khoản Binomo. Mỗi một người chơi đều nhận được 1.000 EUR vào tài khoản Demo để chơi thử Binomo. Tất nhiên kết quả cho lần chơi thử đều thắng lên tới 90% và kiếm được nhiều lợi nhuận.

Chơi thử Binomo

Tuy nhiên khi bắt tay đầu tư chính thức vào Binomo thì rủi ro lại rất nhiều, tỷ lệ % thắng giảm xuống một nửa thậm chí không đạt một nửa. Có khi bạn nhìn thấy cơ hội thắng lên đến 99% nhưng ở những giây cuối lại thua hoàn toàn. Và với tâm lý gỡ gạc, người chơi lại càng muốn đầu tư vào Binomo.

Việc đầu tư vào Binomo luôn có sự rủi ro nhất định mà không có nhà đầu tư nào có thể phán đoán được, đặc biệt với những người mới tham gia thị trường đầu tư tài chính này. Người chơi dễ dàng mất 1 phần hoặc toàn bộ số vốn chỉ trong thời gian rất ngắn. Kiểu đầu tư theo hình thức chọn quyền nhị phân của Binomo mang đến rủi ro cực kỳ cao. Hiện tại vẫn chưa có cơ quan quản lý tài chính tin cậy nào cấp phép cho Binomo.

Hình thức chọn quyền nhị phân rủi ro

3. Có nên đầu tư vào Binomo hay không?

Với sự rủi ro lớn khi chơi Binomo, thì việc đầu tư vào Binomo là không nên. Binomo hoạt động như một nhà cái và dễ dàng thay đổi kết quả chơi của bạn, lên hoặc xuống tùy ý cho giá trị sản phẩm. Chơi Binomo không khác gì bạn đang “đánh bạc với máy”.

Trường hợp người chơi muốn tìm kiếm một thị trường đầu tư kiếm tiền tốt, có tiềm năng thì có thể tham khảo Bitcoin (BTC).

Bitcoin

Cho dù bạn muốn đầu tư vào Binomo, Bitcoin hay bất kỳ một sàn đầu tư tài chính nào đó thì việc tìm hiểu kỹ về thị trường là điều cần thiết và bắt buộc. Bạn có thể hỏi thêm từ những người đã có kinh nghiệm chơi, từ cộng đồng mạng để xem sàn đầu tư đó có phù hợp với mình hay không. Và người chơi cần nhớ một điều bất kỳ sàn đầu tư kiếm tiền nào đều có những rủi ro bên cạnh.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Tư, 24/07/2019 08:02
56 👨 2.753
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online