Bình pha cà phê Bialetti của nước nào? Có tốt không?

Bình pha cà phê Bialetti hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng, đặc biệt là các tín đồ cà phê. Vậy bình pha cà phê Bialetti của nước nào? Chất lượng có tốt không? Bài viết của Quantrimang.com sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này.

Tìm hiểu về xuất xứ và chất lượng bình pha cà phê Bialetti

Ấm pha cà phê Bialetti của nước nào?

Bình pha cà phê Bialetti được thiết kế và sản xuất bởi Bialetti - một thương hiệu hàng đầu tại Ý. Bialetti hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đồ gia dụng (dụng cụ nấu ăn, ấm pha cà phê, dụng cụ bếp không dùng điện) và PED (thiết bị điện nhỏ, máy pha cà phê điện). Các sản phẩm của Bialetti gắn liền với biểu tượng Moka Express. Với phương châm “Mang đến giá trị cho cuộc sống hàng ngày”, Bialetti đã và đang trở thành cái tên được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Đánh giá ấm pha cà phê Bialetti

Trên thực tế, bình pha cà phê Bialetti được rất nhiều người ưa chuộng, bao gồm cả những tín đồ cà phê thứ thiệt. Dòng sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưa điểm nổi bật mà nhiều loại ấm pha cà phê hiện nay không có được:

  • Thiết kế độc đáo với tay cầm chắc chắn, mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho người dùng.
  • Ấm pha cà phê Bialetti thường được làm từ hợp kim nhôm, thép không gỉ và thủy tinh cao cấp nên có khả năng dẫn nhiệt tốt, góp phần mang đến hương vị trọn vẹn cho mỗi ly cà phê.
  • Pha cà phê nhanh chóng, chuẩn phong cách Ý.
  • Mẫu mã đa dạng.
  • Khoảng giá rộng, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng.

bình pha cà phê Bialetti

Bình pha cà phê Bialetti được đánh giá cao bởi người sử dụng

Một số mẫu bình pha cà phê Bialetti được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Ấm pha cà phê Bialetti Moka Express 2TZ BCM-1168

Bialetti Moka Express 2TZ BCM-1168 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 400 gr, kích thước 10cm x 11cm x 15cm. Đây là dòng ấm pha cá nhân, có thể pha được 2 tách mỗi lần trong thời gian từ 5 - 7 phút. Chất liệu làm ấm là hợp kim nhôm cao cấp với khả năng truyền nhiệt và giữ nhiệt tốt. Ấm sử dụng được trên bếp ga, bếp điện. Phần tay cầm và núm mở ấm làm từ nhựa cách nhiệt. Các bộ phận của ấm pha cà phê có thể tháo rời, rất tiện lợi cho việc vệ sinh. Giá bán tham khảo: 768.000 VND.

ấm pha cà phê Bialetti

Ấm pha cà phê Bialetti Moka Express 2TZ BCM-1168

2. Bình pha cà phê kiểu Pháp Bialetti Signature BCM-3190 1000ml

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, Bialetti Signature BCM-3190 nhanh chóng chiếm được cảm tình của người sử dụng. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ và thủy tinh cao cấp vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vừa góp phần làm tăng hương vị của cà phê. Dung tích bình pha cafe Bialetti Signature BCM-3190 lên đến 1 lít, cho phép bạn pha được nhiều cà phê cùng lúc. Giá bán tham khảo: 1.276.000 VND.

bình pha cà phê Bialetti

Bình pha cà phê kiểu Pháp Bialetti Signature BCM-3190 1000ml

3. Ấm pha cà phê Bialetti Dama Glamour 3TZ Red BCM-5062

Ấm pha cafe Bialetti Dama Glamour 3TZ Red BCM-5062 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế độc đáo và màu đỏ bắt mắt. Kích thước của ấm khá nhỏ gọn (8cm x 9cm x 18cm) nhưng có thể pha được 3 tách Espresso cùng lúc. Chất liệu làm ấm là hợp kim nhôm với đặc tính nhẹ, không han gỉ, truyền nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể sử dụng ấm trên bếp hồng ngoại hoặc bếp ga đều được. Tay cầm và núm mở nắp được làm bằng nhựa cách nhiệt nên rất đảm bảo an toàn cho người dùng. Giá bán tham khảo: 1.196.000 VND.

ấm pha cà phê Bialetti

Ấm pha cà phê Bialetti Dama Glamour 3TZ Red BCM-5062

Bình pha cà phê Bialetti, ấm pha cà phê Bialetti thực sự là những sản phẩm chất lượng đáng để bạn lựa chọn. Ghé thăm META.vn để được tư vấn và đặt mua các loại ấm pha cà phê tốt, giá rẻ.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 23/07/2019 17:12
4,34 👨 724
0 Bình luận
Sắp xếp theo