BigC đổi tên thành gì? Địa chỉ ở đâu?

Sau 22 tồn tại, hệ thống siêu thị Big C tại Việt Nam sẽ đổi tên thành siêu thị Tops Market và đại siêu thị thành Go!.

Big C Thảo Điền (quận 2, TP HCM) đã đổi tên thành Tops Market. Ảnh: Central Retail.
Big C Thảo Điền (quận 2, TP HCM) đã đổi tên thành Tops Market. Ảnh: Central Retail.

Tại sao Big C đổi tên?

Vào tháng 4/2016, Tập đoàn Central Retail của Thái Lan đã mua lại Big C Việt Nam từ tập đoàn Casino của Pháp với giá trị giao dịch khoảng 920 triệu euro, tương đương 1,05 tỷ USD.

Việc đổi tên thương hiệu BigC được xem là theo lộ trình sau khi mua lại hệ thống siêu thị Big C Việt Nam của Tập đoàn Central Group của Thái Lan. Cùng với việc đổi tên, các siêu thị cũng sẽ được cải tiến không gian mua sắm, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn và đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho khách hàng.

Có một điều khá thú vị là trong khi BigC Việt Nam đổi tên mới thì hệ thống siêu thị này ở Thái Lan thì vẫn giữ tên cũ bởi BigC ở 2 nước có 2 chủ sở hữu khác nhau.

BigC đổi tên thành gì?

Từ ngày 1/3/2021, Big C An Phú, Big C Thảo Điền và Big C Âu Cơ, ba siêu thị Big C tại TP.HCM đổi tên mới thành Tops Market.

Dự kiến vào quý 3 năm nay, 4 siêu thị Big C tại Hà Nội là The Garden, Hà Đông, Nguyễn Xiển, Lê Trọng Tấn sẽ đổi tên thành Tops Market.

5 đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO gồm đại siêu thị GO! Dĩ An; đại siêu thị GO! Cần Thơ; đại siêu thị GO! Nha Trang; đại siêu thị GO! Hạ Long!; đại siêu thị GO! Vĩnh Phúc. Thời gian dự kiến hoàn thành việc chuyển đổi, nâng cấp thành là đầu tháng 1/2021.

Thứ Năm, 04/03/2021 09:49
42 👨 2.259
0 Bình luận
Sắp xếp theo