Biến nút Home trên Android thành nút Home "thần thánh"

Với thủ thuật dưới đây, bạn có thể biến nút Home trên Android thành nút Home "thần thánh", nghĩa là bạn sẽ làm được nhiều thao tác hơn với nút Home bằng cách thay đổi nhiệm vụ của nút Home, nút back, nút đa nhiệm trên Android,... để nó không chỉ đảm nhận việc quay trở về trang chủ hoặc truy cập đa nhiệm như trước kia nữa.

Cách biến nút Home trên Android thành nút Home "thần thánh"

Để biến nút Home trên Android thành phím Home thần thành, chúng ta cần nhờ đến sự trợ giúp của các ứng dụng bên thứ 3, công cụ này có tên là Button Mapper. Như đã nói ở trên, bạn có thể thay đổi nhiệm vụ của nút Home, nút back, nút đa nhiệm, thậm chí là thay đổi nhiệm vụ của cả nút tai nghe, nút âm lượng trên Android một cách dễ dàng với Button Mapper.

Bước 1:

Tải về điện thoại Android ứng dụng Button Mapper trên của hàng CH Play hoặc nhấp vào liên kết sau để tải nhanh chóng.

Bước 2:

Cài đặt thành công, bạn khởi động Button Mapper lên và kích hoạt Dịch vụ truy cập để có thể sử dụng các tính năng hấp dẫn của ứng dụng.

Kích hoạt Dịch vụ truy cập. Chọn Button Mapper.

Bước 3:

Mở tùy chọn Nút Trang chủ, sau đó gạt bật tính năng Tùy chỉnh để thiết lập theo ý thích.

Mở nút Trang chủ. Bật tính năng tùy chỉnh.

Với mỗi nút, mặc định bạn sẽ có 3 tùy chọn thay đổi tương ứng với 3 hành động được thiết lập trước. Tức là chọn Nhấn một lần, mặc định quay trở lại trang chủ, nhưng nếu bạn chọn Bật đèn Pin thì từ bây giờ chỉ cần nhấn một lần nút Home, đèn pin sẽ tự động bật.

Chọn Bật đèn pin.

Bạn cũng có thể thực hiện với các tùy chỉnh nhấn đúp và nhấn giữ nút Home. Tất nhiên, việc thay đổi hành động cho các nút âm lượng, tai nghe sẽ tương tự như khi thực hiện cho nút Home.

Tùy chỉnh nút tai nghe. Tùy chỉnh tăng âm lượng.

Ngoài ra, Button Mapper còn cho phép bạn thực hiện các mục đích khác như khóa nhanh màn hình, thay đổi vị trí nút back và nút đa nhiệm,... Tuy nhiên, hiện tại tính năng thay đổi nút back và nút đa nhiệm cần nâng cấp lên phiên bản pro để trải nghiệm.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 17/03/2018 10:11
41 👨 2.143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng