Cách biến laptop thành repeater không dây

Repeater không dây là một phần cứng hoặc phần mềm cho phép bạn lặp lại hoặc phát lại tín hiệu không dây chính, với cùng tên và mật khẩu mạng. Hầu hết WiFi repeater là các thiết bị phần cứng có ăng-ten, yêu cầu bạn phải thiết lập và mang theo một thiết bị khác bên mình để duy trì kết nối.

Đối với phần mềm, hầu hết các ứng dụng repeater không dây làm điều này mà không cần bước bắc cầu. Điều này có nghĩa là các client tham gia hotspot của bạn nhận được địa chỉ IP thực từ mạng chia sẻ, có thể truy cập Internet thông qua điểm phát sóng (hotspot), nhưng không thực sự ở trên mạng để thực hiện bất kỳ việc nào như chơi game trực tuyến, stream video, v.v...

Phần mềm repeater không dây Connectify Hotspot biến máy tính Windows của bạn thành WiFi repeater một cách dễ dàng và cũng là phần cầu nối quan trọng, giúp tránh mọi sự cố và vấn đề không tương thích.

Phần mềm repeater không dây biến máy tính Windows của bạn thành WiFi repeater một cách dễ dàng
Phần mềm repeater không dây biến máy tính Windows của bạn thành WiFi repeater một cách dễ dàng

5 lý do tại sao repeater không dây Connectify Hotspot lại tốt hơn bất kỳ thiết bị WiFi extender hoặc WiFi Booster nào

1. Bạn nhận được tối thiểu là hiệu suất tương tự: Tất cả các WiFi adapter hiện đại, bao gồm cả những adapter được nhúng vào laptop, có hiệu suất tương tự như phần cứng WiFi extender chuyên dụng.

2. Không gặp rắc rối với khả năng tương thích: Repeater không dây Connectify Hotspot tương thích với tất cả các mạng WiFi và sẽ tạo ra một mạng có thể truy cập được cho tất cả các thiết bị.

3. Linh hoạt hơn: Nếu chọn sử dụng laptop làm repeater không dây, thì bất cứ nơi nào bạn đặt máy tính, bạn sẽ thấy tín hiệu WiFi mạnh hơn. Và bạn không cần một ổ cắm điện chuyên dụng cho thiết bị nhờ vào pin laptop.

4. Bạn có quyền truy cập để nâng cấp miễn phí! Phần mềm WiFi repeater Connectify Hotspot được cập nhật thường xuyên, mang đến các chức năng và cải tiến mới. Các bản cập nhật này diễn ra thường xuyên hơn nhiều so với những bản cập nhật firmware cho thiết bị mạng, do đó, bạn sẽ có được những chức năng tốt nhất bất cứ lúc nào.

5. Chi phí thấp hơn: Giá của repeater không dây Connectify Hotspot chỉ bằng một phần chi phí cho router hoặc phần cứng WiFi extender.

Tăng phạm vi mạng WiFi với phần mềm WiFi extender Connectify Hotspot

Tăng phạm vi mạng WiFi với phần mềm WiFi extender Connectify Hotspot
Tăng phạm vi mạng WiFi với phần mềm WiFi extender Connectify Hotspot

1. Tải xuống và cài đặt Connectify Hotspot.

2. Chạy Connectify Hotspot ở chế độ Wi-Fi Repeater

Nhấp vào nút Wi-Fi Repeater ở đầu giao diện.

3. Trong Wi-Fi Network to Repeat, hãy chọn mạng có phạm vi bạn muốn tăng cường.

4. Kết nối thiết bị của bạn với hotspot.

Nhấp vào nút Start Hotspot và Connectify Hotspot sẽ bắt đầu hoạt động như một repeater không dây để mở rộng tín hiệu WiFi của bạn ngay lập tức.

Giờ đây, bạn có thể kết nối các thiết bị của mình - máy tính khác, điện thoại thông minh, game console, thiết bị đọc sách điện tử, v.v... - với điểm phát sóng này.

Thứ Hai, 06/07/2020 13:42
52 👨 2.941
0 Bình luận
Sắp xếp theo