Biến Firefox Quantum thành cầu vồng đổi màu theo giờ

Mozilla mới phát hành trình duyệt web Firefox phiên bản mới nhất mang tên Quantum, được cho là có tốc độ còn nhanh hơn cả Google Chrome. Sau khi sử dụng Firefox Quantum một thời gian, nhiều người dùng hẳn cũng sẽ đồng ý rằng đúng là Firefox đã được cải thiện, duyệt web nhanh hơn xưa. Có lẽ Firefox lại trở thành trình duyệt web mà những ai quan tâm tới bảo mật hay tốc độ lướt web có thể yên tâm sử dụng.

Dù Firefox Quantum mang tới nhiều đặc điểm mới và cả một diện mạo mới, bạn vẫn có thể khiến trình duyệt trở nên lung linh hơn bằng các theme và add-on.

Xem thêm: Firefox Quantum có nhanh hơn Chrome không? Đây là kết quả kiểm tra chi tiết!

Quantum Lights là một theme cho trình duyệt Firefox biến nó thành cầu vồng rực rỡ. Không tĩnh và nhàm chán như các theme khác, Quantum Lights thay đổi trình duyệt rất linh hoạt. Nó hiển thị phần trên của trình duyệt (tab, thanh địa chỉ) bằng những màu sắc rực rỡ dưới dạng màu Gradient. Màu sắc thay đổi tùy theo kích thước cửa sổ trình duyệt.

Nhờ Quantum Lights, màu sắc của trình duyệt còn thay đổi
Nhờ Quantum Lights, màu sắc của trình duyệt còn thay đổi

Không những thế, tùy theo thời gian trong ngày mà bạn cũng sẽ thấy một màu sắc khác. Nếu mở Firefox vào buổi tối, trình duyệt trông sẽ hơi xanh xanh. Nhưng giữa buổi trưa thì màu sắc sẽ tự động chuyển sang màu ấm như vàng hay đỏ, như thể phản ánh vị trí của mặt trời trên bầu trời (hay nhiệt độ không khí).

Theme này không có lựa chọn tùy biến nào nhưng bạn cũng không cần phải làm thêm gì nữa. Quantum Lights biến trình duyệt thành một chiếc cầu vồng cực kì linh hoạt và không hề ảnh hưởng tới tốc độ duyệt web hay tốc độ máy.

Tải và cài đặt theme Quantum Lights tại đây. https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/quantum-lights-dynamic/

Xem thêm:

Thứ Ba, 27/08/2019 15:29
53 👨 358
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox