Hướng dẫn sử dụng kính lúp trên iPhone chi tiết

Công cụ kính lúp trong iPhone giúp chúng ta có thể xem những nội dung ở khoảng cách xa, hoặc đọc nội dung có kích thước nhỏ. Khi nâng cấp iOS lên phiên bản mới hơn thì công cụ kính lúp cũng được cập nhật thêm nhiều tính năng mới, hỗ trợ bạn nhiều hơn trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng kính lúp trên iPhone.

Cách sử dụng kính lúp trên iPhone

Bước 1:

Để hiển thị kính lúp trên iPhone, đầu tiên bạn truy cập vào Cài đặt trên iPhone và sau đó nhấn vào mục Trung tâm điều khiển. Chuyển sang giao diện các ứng dụng hiển thị trong Trung tâm điều khiển, bạn nhấn vào Kính lúp.

Ngay sau đó công cụ kính lúp đã hiển thị trong Control Center trên iPhone để bạn sử dụng.

Bước 2:

Bạn vuốt Control Center lên để sử dụng, sau đó nhấn vào biểu tượng kính lúp. Hiển thị giao diện màn hình kính lúp để phóng to nội dung cần đọc.

Bước 3:

Chúng ta sẽ điều khiển thanh trượt để phóng to ống kính đọc nội dung. Hoặc nếu tài liệu hoặc hình ảnh quá tối thì nhấn vào biểu tượng đèn pin để bật đèn pin.

Bước 4:

Biểu tượng bộ lọc để chọn lựa các kiểu lọc màu để áp dụng cho những tài liệu có màu khó đọc. Bạn chọn màu phù hợp với nội dung cần đọc để nhìn rõ chữ hơn.

Bước 5:

Ngoài việc bật đèn pin, bạn có thể tăng độ sáng trong ứng dụng Kính lúp. Như vậy bạn cũng dễ dàng đọc tài liệu hơn. Bạn điều chỉnh độ sáng sao cho phù hợp với tài liệu hiện tại.

Bước 6:

Ứng dụng cũng hỗ trợ bạn chụp lại nội dung hiển thị trên màn hình. Chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu tròn ở bên dưới để chụp ảnh. Tiếp tục bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở bên trên để lưu ảnh vào album là xong.

Bước 7:

Trong trường hợp bạn không muốn dùng công cụ kính lúp nữa thì quay trở lại giao diện Control Center, sau đó nhấn vào dấu tròn đỏ tại Kính lúp rồi chọn Xóa là được.

Thứ Sáu, 17/11/2023 21:58
51 👨 3.735
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản