BIDV miễn phí giao dịch trên BIDV SmartBanking

Cùng với Vietcombank miễn phí giao dịch thì ngân hàng BIDV cũng miễn phí các giao dịch trên BIDV SmartBanking bắt đầu từ 01/01/2022 theo chương trình Chuyển đổi số quốc gia, khuyến khích người dân thanh toán không dùng tiền mặt. Ngoài ra nhân kỷ niệm 65 năm thành lập, BIDV cũng triển khai chương trình trúng thưởng hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết tới bạn đọc.

Miễn toàn bộ phí trên BIDV SmartBanking

Bắt đầu từ ngày 01/01/2022 khách hàng cá nhân được miễn toàn bộ phí khi giao dịch trên BIDV SmartBanking, như:

  • Phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống BIDV
  • Phí duy trì dịch vụ
  • Phí quản lý 1 tài khoản
  • Phí tin nhắn OTT…

Trước đó ngân hàng BIDV cũng đã triển khai nhiều lần miễn, giảm phí chuyển tiền, ra mắt các gói dịch vụ Bfree miễn đến 10 loại phí…

Miễn phí giao dịch online BIDV

BIDV SmartBanking tặng nhiều phần quà hấp dẫn

Từ ngày 01/01/2022 đến hết 30/06/2022, tất cả các khách hàng đăng ký mới BIDV Smart Banking và phát sinh tối thiểu 1 giao dịch tài chính trong thời gian diễn ra chương trình được nhận ngay quà tặng tiền mặt trị giá 65.000 đồng vào tài khoản.

Cách đăng ký BIDV Smart Banking bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Với tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ BIDV Smart Banking sẽ nhận được những ưu đãi gồm:

  • Miễn phí phí phát hành thẻ phi vật lý trên BIDV Smart Banking cho khách hàng, bao gồm phí phát hành thẻ và phí thường niên.
  • Tặng 10 khách hàng có số dư tài khoản thanh toán cao nhất mỗi ngày 1 chỉ vàng SJC 9999 trong suốt cả năm 2022, với lời chúc mang lại “một năm - 365 ngày, nhiều tài lộc và may mắn đến với khách hàng”.

Như vậy, BIDV cũng triển khai chương trình miễn phí các giao dịch trên BIDV Smart Banking giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn khi thực hiện các giao dịch.

Thứ Hai, 03/01/2022 10:48
51 👨 395
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng