Bí ẩn những vụ thai phụ đã chết vẫn sinh con

Sau khi chết, mọi chức năng duy trì sự sống của cơ thể để mất đi. Nhưng trên thế giới đã từng ghi nhận một số trường hợp thai phụ được xác định là đã chết song vẫn sinh con. Cho tới nay các nhà khoa học vẫn chưa thể đưa ra lời giải thích hợp lý cho những trường hợp kỳ lạ, bí ẩn này.

Cô giáo đã chết, vẫn sinh con, sau đó sống lại

Elayna Nigrelli ( đeo kính ở giữa), cô giáo người Mỹ, được cho là đã chết, vẫn sinh con và sau đó sống lại.
Elayna Nigrelli ( đeo kính ở giữa), cô giáo người Mỹ, được cho là đã chết, vẫn sinh con và sau đó sống lại. (Ảnh: FBNV)

Tháng 2/2013, Elayna Nigrelli, cô giáo người Mỹ đang mang bầu nhưng vẫn đi dạy đã ngất xỉu ngay tại trường trung học ở thành phố Missouri City, bang Texas nơi cô làm việc.

Khi được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ xác định Nigrelli đã tử vong do tim ngừng đập và họ cũng không bắt được mạch.

Thai phụ được xác định là đã chết, song em bé trong bụng vẫn khỏe mạnh và được các bác sĩ đưa ra an toàn. Nhưng thật kỳ lạ, sau khi em bé ra đời tim của người mẹ đập trở lại. Nigrelli đã trở về từ cõi chết.

Gần 1 tuần sau khi sinh, thai phụ vẫn ở trong tình trạng hôn mê. Các bác sĩ chẩn đoán cô bị khuyết tật ở tim và điều này khiến cơ tim bị khít. Nó khiến việc bơm máu của tim khó khăn hơn.

Con của Nigrelli không có dấu hiệu bất thường những vẫn phải thở bằng oxy và cần được chăm sóc đặc biệt trong hai tuần.

Phụ nữ yên nghỉ trong quan tài vẫn sinh con

Người phụ nữ Canada dù đã tử vong vẫn sinh con
Người phụ nữ Canada dù đã tử vong vẫn sinh con. (Ảnh minh họa: Weekly Worldnews)

Tại Canada, một người phụ nữ mang thai đã tử vong do tai nạn giao thông vẫn sinh con sau 23 giờ lìa đời đã khiến các nhà khoa học đau đầu.

Tháng 4/2009, một phụ nữ trẻ, mang bầu 7 tháng rưỡi, gặp tai nạn và đâm vào một gốc cây ở thành phố Toronto. Ngay lập tức nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ đã cố gắng cứu sống hai mẹ con thai phụ nhưng không thành công.

Thi thể của người phụ nữ được đưa đến nhà xác trong khoảng 17 tiếng trước khi được chôn cất.

Khoảng 20 tiếng sau vụ tai nạn, thi thể không có quần áo của cô được đặt vào quan tài và phủ một tấm vải liệm khoảng 20 tiếng sau vụ tai nạn.

Ba giờ sau, khi các nhân viên tại nhà tang lễ đang hạ quan tài xuống huyệt được đào sẵn thì họ nghe tiếng một em bé sơ sinh khóc. Họ quyết định mở qua tài và kinh ngạc khi nhìn thấy một em bé sơ sinh. Ngay lập tức, em bé được đưa tới bệnh viện.

Dù bị sinh non, bỏ đói và mất nước, bé gái vẫn hồi phục sau khi nằm 4 tiếng trong lồng cho trẻ sơ sinh. Thời điểm chào đời, bé gái nặng hơn 2,3 kg.

Bị chồng chôn sống, thai phụ vẫn sinh con dưới mộ

Bị chồng chôn sống và rơi vào trạng thái chết lâm sàng, thai phụ Anna vẫn sinh con trong quan tài
Bị chồng chôn sống và rơi vào trạng thái chết lâm sàng, thai phụ Anna vẫn sinh con trong quan tài. (Ảnh: Empire Herald)

Anna Duncan, 37 tuổi, đến từ thành phố Jacksonville, bang Florida, Mỹ đã bị chính người chồng của mình, Michael Levingston, giám đốc của một nhà tang lễ chôn sống khi mang thai đôi.

Khi phát hiện vợ ngoại tình và cặp song sinh trong bụng không phải con mình, Levingston đã tiêm cho vợ một liều thuốc an thần, khiến Anna rơi vào tình trạng chết lâm sàng. Sau đó, Levingston đánh tráo và đặt vợ vào quan tài của một người sắp được chôn cất.

Trong quá trình nằm trong quan tài, Anna bằng cách nào đó đã sinh con. Khi đang tiến hành chôn cất, mọi người phát hiện tiếng khóc và đã cứu thành công cả ba mẹ con.

Thai phụ Anna cùng hai con đã hồi phục sau sự việc kinh hoàng. Giám đốc Levingston bị bắt giữ và đối mặt với án phạt về tội giết người.

Thứ Ba, 16/08/2016 11:23
51 👨 3.193
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ