Bí ẩn hòn đảo có hình dạng kỳ lạ bỗng dưng xuất hiện ở “Tam giác quỷ” Bermuda

Một hòn đảo nhỏ bí ẩn mới được hình thành ở "Tam giác quỷ" Bermuda khiến các nhà khoa học điên đầu. Nhưng, chính quyền địa phương khuyến cáo mọi người nên tránh xa hòn đảo bí ẩn này.

Hòn đảo bí ẩn nổi lên ở tam giác quỷ Bermuda
Hòn đảo bí ẩn mới nổi lên ở "Tam giác quỷ" Bermuda. (Ảnh: chadonka/Instagram.)

Bắt đầu từ tháng 4, hòn đảo dần hiện lên từ dưới đáy biển như một phép lạ. Người dân địa phương gọi nó là Đảo Shelly (Đảo Sò) do ở đây có vô số vỏ sò.

Sự xuất hiện của hòn đảo bí ẩn này thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên chính quyền địa phương khuyến cáo mọi người không nên tới đây bởi sự nguy hiểm tới từ thủy triều xoáy tại đây cực mạnh và sự xuất hiện thường xuyên của cá mập, cá đuối gai. Ngoài ra khoảng cách từ bãi cát vào đến đất liền ngắn (50m) nên khá nguy hiểm.

Hòn đảo nằm ngoài mũi Cape Point (Buxon, Bắc Carolina) và có kích thước chiều dài khoảng 1,6 km và rộng 122 m, gồm các dải đất hẹp với hình lưỡi liềm sắc nhọn khi nhìn từ trên cao. Điều này càng làm nó trông có vẻ đáng sợ và bí ẩn hơn.

Hình dáng kỳ lạ của hòn đảo Hình dáng kỳ lạ của hòn đảo. (Ảnh Internet.)

Tam giác quỷ Bermuda là khu vực biển nổi tiếng với nhiều hiện tượng địa chất bí ẩn đánh đố các nhà khoa học. Chính vì vậy, sự xuất hiện của hòn đảo này càng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà khoa học.

Theo các chuyên gia, rất có thể hòn đảo này do dòng biển và các cơn bão mạnh bồi đắp cát tạo nên. Nhưng đây chưa phải là hình dạng cuối cùng của nó, hòn đảo có thể ngày càng dài ra để nối liền với mũi Point trong năm tới hoặc có thể biến mất nhanh chóng giống như khi hình thành.

Thứ Năm, 06/07/2017 10:01
51 👨 1.134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học