Betternet Free VPN 6.7.2.621

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 6.7.2.621
  • Ngày cập nhật: 06/12/2020
  • Nền tảng: Windows, Mac

Tải Betternet Free VPN

Betternet là gì?

Betternet là một dịch vụ VPN miễn phí, cho phép bạn lướt web trực tuyến một cách an toàn, bảo mật và ẩn danh. Tải xuống VPN này không yêu cầu đăng ký và bạn có thể bắt đầu sử dụng phần mềm mà không cần đăng ký hoặc thanh toán. Bạn chỉ cần sử dụng các điểm phát sóng hoặc mạng WiFi có sẵn để thiết lập các kết nối ẩn danh để duyệt Internet.

Với Betternet, bạn thậm chí có thể truy cập các trang web bị hạn chế. Chương trình cung cấp cho bạn nhiều proxy server, vì vậy bạn có thể cải thiện tốc độ kết nối. Cho dù bạn muốn phát trực tuyến nội dung yêu thích của mình hoặc truy cập các trang web bị giới hạn khu vực mà không bị phát hiện, tải xuống Betternet sẽ là một lựa chọn tốt.

Betternet là một dịch vụ VPN miễn phí, cho phép bạn lướt web trực tuyến một cách an toàn, bảo mật và ẩn danh
Betternet là một dịch vụ VPN miễn phí, cho phép bạn lướt web trực tuyến một cách an toàn, bảo mật và ẩn danh

Những tính năng của Betternet

VPN không giới hạn với giao diện gọn gàng

Betternet là một lựa chọn tuyệt vời cho máy tính Microsoft Windows. Cũng có sẵn cho các thiết bị Mac, chương trình này cho phép bạn truy cập nhiều máy chủ ở các vị trí địa lý khác nhau. Trong khi VPN miễn phí và Hotspot Shield yêu cầu bạn đăng ký, thì Betternet lại không. Bạn thậm chí không phải lo lắng về việc IP hoặc hoạt động web của mình bị theo dõi.

Betternet VPN không có bất kỳ giới hạn dữ liệu nào. Điều này có nghĩa là bạn có quyền truy cập vào một VPN không giới hạn mà không phải trả một xu nào. Tuy nhiên, phiên bản cao cấp của công cụ này có nhiều tính năng hơn và không có quảng cáo.

Giao diện như thế nào?

Betternet là một ứng dụng khá đơn giản với nhiều tính năng. Giao diện thân thiện với người dùng không yêu cầu bạn phải có bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật nào. Nếu bạn chỉ đang tìm một proxy server để thiết lập kết nối ẩn danh, bạn sẽ có thể hoàn thành nhiệm vụ trong vòng vài giây. Bạn chỉ cần tải ứng dụng, cài đặt chương trình và nhấp vào Connect trong giao diện chính.

Sau khi bạn thiết lập kết nối, dịch vụ VPN này thậm chí còn cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về trạng thái kết nối. Bạn sẽ có thể kiểm tra vị trí địa lý, tốc độ và các chi tiết khác. Phiên bản Windows của công cụ này đi kèm với bản dùng thử miễn phí, vì vậy bạn có thể kiểm tra các tính năng khác nhau trên máy tính của mình.

Betternet nhanh như thế nào?

Trong số các bản tải xuống VPN miễn phí, Betternet được coi là một trong những dịch vụ nhanh nhất. Nó có tính năng “Optimal Location”, tự động kết nối IP với máy chủ gần và nhanh nhất. Trong phiên bản cao cấp, bạn thậm chí có thể chọn thủ công một máy chủ cụ thể ở vị trí địa lý mong muốn.

Betternet có các máy chủ tốc độ cao ở nhiều địa điểm trên thế giới. Thật không may, người dùng miễn phí chỉ có thể sử dụng máy chủ ở Hoa Kỳ. Mặc dù vậy, hầu hết chúng đều có thể cung cấp cho bạn kết nối nhanh và ổn định.

Bạn có thể sử dụng Betternet với torrent không?

Người dùng có thể chọn Betternet vì nó hỗ trợ các trang web truyền trực tuyến và torrent. Chương trình không hạn chế kết nối P2P và cho phép bạn tải xuống nhiều loại nội dung từ Internet. Cho dù bạn đang sử dụng phiên bản miễn phí hay trả phí của phần mềm, bạn có thể tải xuống phim, nhạc, hình ảnh, v.v... một cách thuận tiện.

Phiên bản miễn phí sẽ có giới hạn tải xuống 500MB cho torrent, trong khi phiên bản cao cấp sẽ cung cấp băng thông không giới hạn, kể cả trên các trang web torrent.

Betternet an toàn như thế nào?

Betternet đi kèm với mã hóa 256-bit cao cấp để giữ cho dữ liệu người dùng được bảo mật và an toàn. Nhóm phát triển sử dụng “Catapult Hydra Protocol” bảo mật để giữ cho thiết bị của bạn được bảo vệ. Giao thức này đã trở nên khá phổ biến trong số các nhà phát triển trong vài năm qua, cung cấp tốc độ nhanh hơn và hiệu suất tốt hơn.

Betternet cũng sử dụng Forward Secrecy để đảm bảo một lớp bảo mật khác. Và nếu có nghi ngờ, chương trình thậm chí còn thỉnh thoảng thay đổi các khóa mã hóa để dự đoán những mối quan tâm về bảo mật.

Ngoài ra, khi sử dụng Betternet để kết nối với nhiều máy chủ, bạn không phải lo lắng về việc rò rỉ DNS. Đăng ký trả phí bổ sung thêm khả năng bảo vệ để giữ an toàn một phần dữ liệu tốt ngay cả khi các khóa mã hóa bị xâm phạm.

Hỗ trợ khách hàng

Khi so sánh với IPVanish và NordVPN, Betternet cung cấp hỗ trợ khách hàng đáng tin cậy, hữu ích và nhanh chóng. Bất kể đăng ký nào, bạn có thể dễ dàng yêu cầu hỗ trợ trên trang web chính thức của chương trình. Hơn nữa, nếu là người dùng cao cấp, bạn có quyền truy cập 24/7 vào nhóm hỗ trợ qua email. Cho đến nay, công ty không cung cấp hỗ trợ qua cuộc gọi hoặc trò chuyện trực tiếp.

Trang web chính thức cũng cung cấp nhiều tài nguyên và thông tin, bao gồm trung tâm trợ giúp và blog.

Bạn có thể sử dụng Betternet ở đâu?

Betternet có sẵn cho nhiều hệ điều hành và nền tảng, bao gồm Windows, Mac, Android và iOS.

Mỗi phiên bản của công cụ đi kèm với nhiều tính năng. Giao diện thân thiện với người dùng đảm bảo trải nghiệm không gặp rắc rối.

Betternet cũng có sẵn dưới dạng tiện ích mở rộng cho Google Chrome. Nếu bạn muốn sử dụng đồng thời VPN cho nhiều thiết bị, thì có thể bạn sẽ nhận được phiên bản cao cấp của Betternet, hỗ trợ kết nối cho tối đa 6 thiết bị.

Duyệt Internet an toàn và ẩn danh

So với các tùy chọn khác, Betternet cung cấp giao diện đơn giản và gọn gàng hơn. Công cụ này ẩn địa chỉ IP một cách hiệu quả và cho phép bạn lướt web với sự riêng tư hoàn toàn. Vì nó sử dụng mã hóa cao cấp nên tính ẩn danh không bị xâm phạm và bạn có thể truy cập tất cả các loại nội dung một cách dễ dàng.

Nếu bạn chưa quen với thế giới của các ứng dụng VPN, tải xuống Betternet VPN sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nó dễ sử dụng, miễn phí và cho phép bạn duy trì kết nối trong khoảng thời gian không giới hạn. Mặc dù phiên bản miễn phí có ít tính năng hơn, nhưng nó đủ cho những người dùng trung bình muốn duyệt Internet ẩn danh.

Ưu điểm

  • Dễ sử dụng
  • Không yêu cầu đăng ký
  • VPN không giới hạn
  • Mã hóa cao cấp

Nhược điểm

  • Quảng cáo gây rối
  • Các tính năng hạn chế trong phiên bản miễn phí
Thứ Bảy, 30/01/2021 08:05
59 👨 962
0 Bình luận
Sắp xếp theo