Best Buy chính thức lên kệ Nokia Booklet 3G ngày 15 tháng 11

Trang Nokia Mobile Blog vừa cho biết thông tin chính thức từ Best Buy rằng, chiếc máy tính xách tay sử dụng chip Atom đầu tiên từ Nokia là Booklet 3G sẽ có mặt trên kệ của chuỗi cửa hàng di động này từ ngày 15 tháng này và cũng có thể sẽ là cùng lúc với chiếc smartphone N900.

Chiếc máy Nokia Booklet 3G là chiếc máy tính đầu tiên của Nokia, hoạt động trên nền vi xử lý Intel Atom, hệ điều hành Window 7, pin 12 giờ, thiết kế nhôm toàn khối, màn hình HD với ngõ ra HDMI và dĩ nhiên là có khe simcard 3G.

Chiếc máy Nokia Booklet 3G là chiếc máy tính đầu tiên của Nokia, hoạt động trên nền vi xử lý Intel Atom, hệ điều hành Window 7, pin 12 giờ, thiết kế nhôm toàn khối, kết nối HDMI và dĩ nhiên là khe simcard 3G. Trước đây cũng đã có thông tin rằng Best Buy sẽ phân phối đầu tiên chiếc máy tính này tại thị trường Hoa Kỳ nhưng mãi đến giờ, thông tin đó mới là thông tin công bố chính thức.

Best Buy cũng sẽ là nhà phân phối đầu tiên của chiếc smartphone hoạt động trên hệ điều hành nhân Linux là Nokia N900 nhưng cuối tháng 10 vừa qua, việc này đã được công bố trì hoãn bởi từ chính Nokia. Và cho đến nay thông tin kinh doanh về chiếc máy đó vẫn chưa được cung cấp.

Nokia Booklet 3G sẽ được Best Buy bán dưới 2 hình thức:

  • Hợp đồng 2 năm dịch vụ mạng AT&T với giá máy là 300 USD.
  • Mua thẳng, không kèm dịch vụ, simfree 3G với giá máy sẽ là 600 USD.
Thứ Ba, 10/11/2009 10:47
31 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo