Bếp nướng điện Sunhouse có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bếp nướng điện là sản phẩm đồ gia dụng được rất nhiều bà nội trợ quan tâm. Trong các loại bếp nướng điện trên thị trường, sản phẩm của thương hiệu Sunhouse nổi bật với những tính năng hữu ích, dễ sử dụng cùng giá thành phải chăng. Trong đó, sản phẩm được ưa chuộng nhất phải kể đến bếp nướng điện Sunhoue. Tuy nhiên, "bếp nướng điện Sunhouse có tốt không" lại là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy cùng Quantrimang.com đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

Bếp nướng điện Sunhouse có tốt không?

Bếp nướng điện Sunhouse có tốt không? Tại sao bếp nướng điện Sunhouse được ưa chuộng?

Thiết kế hiện đại

Các sản phẩm bếp nướng điện của Sunhouse luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và có trọng lượng tương đối nhẹ, phù hợp với mọi không gian trong căn bếp của bạn.

Bếp nướng điện Sunhouse được làm từ những chất liêu cao cấp, được kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tính năng tiện ích, dễ sử dụng

Giống như các loại bếp nướng khác, bếp nướng điện Sunhouse có chức năng chính đó là nướng thực phẩm, ngoài ra, một số bếp có tính năng chiên, xào... Bếp nướng điện Sunhouse có lớp kim loại mỏng cung cấp lượng nhiệt cần thiết giúp làm chín thức ăn, nhanh chóng và đều. Đặc biệt, các sản phẩm bếp nướng của Sunhouse còn được trang bị bộ điều chỉnh nhiêt độ linh hoạt, không tạo ra khói và tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng.

Công suất lớn, phục vụ mọi nhu cầu của gia đình

Đa số các sản phẩm bếp nướng của Sunhouse đều hoạt động với công suất dao động là 1200 - 2000W, khá cao để nhằm phục vụ nhu cầu tiệc nướng của mọi gia đình. Do đó, các loại thực phẩm sẽ chín rất nhanh và giòn ngon.

Các tính năng nổi bật của bếp nướng điện Sunhouse

So với việc người dùng sử dụng các loại bếp truyền thống (bếp ga, bếp than...) để nướng thực phẩm sẽ có thể gây độc hại cho sức khỏe và không điều chỉnh được mức độ phù hợp nhiệt khi nướng. Do đó, bếp nướng điện Sunhouse đã được ra đời với nhiệm vụ khắc phục các vấn đề đó. Khi bạn sử dụng bếp nướng điện Sunhouse, sẽ giúp:

  • Điều chỉnh được nhiệt độ: Bếp nướng điện Sunhouse có thể điều chỉnh nhiệt độ khi nướng thực phẩm bằng núm xoay vặn, còn bếp than thì không.
  • Giúp tiết kiệm tối đa thời gian: Nếu khi sử dụng bếp than, bạn mất nhiều thời gian để làm hồng bếp thì bếp nướng điện Sunhouse chỉ cần cắm điện là đã có thể sử dụng.
  • Dễ dàng vệ sinh: Đa số các loại bếp nướng điện Sunhouse đều được phủ một lớp chống dính, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Gợi ý một số bếp nướng điện Sunhouse tốt nhất

1. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 - Giá tham khảo: 450.000 đồng

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi, có kích thước (dài x rộng x cao) 37cm x 21cm x 6,5cm, phù hợp sử dụng cho khoảng 5 - 6 người.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu an toàn, không tạo khói, có lớp chống dính cao cấp giúp chế biến thức ăn được ngon và đảm bảo vệ sinh.

Bếp nướng Sunhouse SHD4607 hoạt động với công suất 1500W, có núm vặn để người dùng điều chỉnh nhiệt độ nướng sao cho phù hợp để món ăn chín đều, thơm ngon

Bếp được thiết kế tay cầm cách nhiệt giúp người dùng không bị bỏng khi sử dụng và khay hứng mỡ thừa ở dưới.

2. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600 - Giá tham khảo: 600.000 đồng

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600 được thiết kế kiểu dáng hiện đại, kích thước chảo (dài x rộng x cao) là 63,5cm x 61cm  x 13,5cm, phù hợp với tiệc nướng có 6 - 7 thành viên.

Bếp nướng Sunhouse được làm bằng chất liệu cao cấp, có lớp chống dính, siêu bền, giữ cho chảo không bị biến đổi khi nướng ở nhiệt độ cao trong thời gian dài.

Chảo nướng được thiết kế với hai bên tay cầm được làm bằng inox cứng chắc, bọc nhựa cách nhiệt tránh bỏng, an toàn với người sử dụng.

Sản phẩm có khay hứng mỡ thừa giúp không làm ảnh hưởng đến vị ngon của món ăn và có núm xoay vặn điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với từng món ăn.

Phía dưới bếp có 4 chân trụ bám chắc, không lo bị đổ bếp trong quá trình nướng, dây điện có thể tháo rời để bảo quản bếp gọn gàng.

3. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4602 - Giá tham khảo: 1.000.000 đồng

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4602

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4602 hoạt động với công suất tối đa 2000W, giúp thức ăn chín nhanh, đều và luôn giữ được hương vị thơm ngon.

Bếp nướng Sunhouse được thiết kế hai phần khay nướng giúp người dùng sáng tạo được nhiều món, có nắp đậy bằng kính chống bắn thức ăn ra ngoài và giữ nhiệt lâu hơn.

Bếp có khay chứa nước hạn chế khói, chứa mỡ thừa giúp thức ăn không bị ngấy và tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng khác như chiên, xào, với 1 bên vân ngang và một bên vân tròn.

4. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4603 - 1.500W - Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4603 - 1.500W

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4603 - 1.500W có bề mặt làm từ hợp kim nhôm phủ lớp chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền, có kháng khuẩn, giúp thực phẩm khi nướng không bị bám dính và cháy khét.

Phía dưới bếp nướng được trang bị một khay hứng mỡ thừa, tiện lợi giúp món nướng không bị dính nhiều dầu mỡ, ngon và đảm bảo sức khỏe.

Sản phẩm hoạt động với công suất 1500W, có núm xoay vặn điều chỉnh nhiệt độ, giúp thức ăn chín nhanh và đều.

Bếp có nắp bằng kính giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.

5. Bếp lẩu nướng điện Sunhouse SHD4650 - 1600W - Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Bếp lẩu nướng điện Sunhouse SHD4650 - 1600W

Bếp lẩu nướng điện Sunhouse SHD4650 - 1600W được tích hợp nhiều tính năng như: Nướng, xào, lẩu, rán... Bề mặt bếp được phủ lớp chống dính đá hoa cương truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt.

Sản phẩm hoạt động với công suất 1600W, giúp thức ăn chín nhanh và đều, không làm mất chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Bếp nướng điện Sunhouse này được thiết kế nhỏ gọn, có màu đen viền đỏ đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh.

Bếp có 5 chế độ nhiệt giúp người dùng thoải mái điều chỉnh sao cho phù hợp với từng món ăn, có khay nướng lớn giúp nướng được nhiều thực phẩm.

6. Bếp nướng điện Happy Time HTD4606 - Giá tham khảo: 450.000 đồng

Bếp nướng điện Happy Time HTD4606

Bếp nướng điện Happy Time HTD4606 có kích thước là 36,5cm x 21cm x 8cm, giúp người dùng nướng được nhiều thực phẩm, phù hợp với tiệc nướng cho 5 - 6 người.

Mặt bếp có lớp chống dính bằng vân đá ánh vàng, bền, có khả năng dẫn nhiệt tốt, giúp thịt chín đều, ngon mà không bị bám cháy.

Sản phẩm có 5 mức nhiệt, người dùng có thể thoải mái điều chỉnh sao cho phù hợp với thực phẩm.

Bếp được trang bị tay cầm làm bằng inox chắc chắn, có khay hứng mỡ tiện lợi và đế bằng nhựa khá cao, chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

7. Bếp nướng hồng ngoại Sunhouse SHD4668 - Giá tham khảo: 1.000.000 đồng

Bếp nướng hồng ngoại Sunhouse SHD4668

Bếp nướng hồng ngoại Sunhouse SHD4668 được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe người dùng.

Bếp được thiết kế nhỏ gọn, kích thước 390mm x 165mm x 425mm, phù hợp với buổi tiệc có 4 - 5 thành viên.

Sản phẩm được trang bị khay hứng mỡ thừa tiện lợi và núm xoay vặn cơ học giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt sao cho phù hợp với thực phẩm.

Mua bếp nướng điện Sunhouse ở đâu?

Hiện META.vn là một trong những cơ sở cung cấp bếp nướng điện Sunhouse chính hãng và uy tín mà bạn nên mua. META.vn luôn cung cấp tới người dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.
  • Mua hàng với mức giá hợp lý.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm bếp nướng điện Sunhouse, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ đến hotline dưới đây:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là một số thông tin về bếp nướng điện Sunhouse mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Quantrimang.com mong rằng bạn đã nắm rõ và đưa ra sự lựa chọn mua hàng đúng đắn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết!

>> Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 01/09/2020 09:14
52 👨 776
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa