Be like là gì? Be like me là gì?

Be like và trò chơi “be like me” trên mạng xã hội đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và thực hiện theo. Vậy, Be like là gì? Be like me là gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Be like là gì

Be like là gì?

Be like có nghĩa là hãy như, có lẽ, không chừng. Be like thường đứng trước tân ngữ, tạo thành những cụm từ được mọi người sử dụng thường xuyên trong đời sống. Ví dụ như:

  • Be like me: Hãy như chúng tôi
  • Be like him: Hãy như anh ấy

Be like me là gì?

Trên Facebook, cụm từ Be like me được dùng với đúng nghĩa là hãy như tôi. Và trên mạng xã hội, các bạn trẻ biết được cụm từ này như 1 trò chơi, 1 trào lưu. Cụ thể, những bạn trẻ với sự sáng tạo và hài hước của mình đã chế những bức ảnh kèm theo nội dung hài hước mô tả đặc điểm của một người nào đó như “Đây là Lệ. Hãy như Lệ”, “Đây là Việt. Hãy như Việt”.

Hãy như tôi

Các bài viết hài hước này được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội và trở thành một hot trend, một trào lưu được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thậm chí có cả một ứng dụng trực tuyến giúp các bạn trẻ tham gia trào lưu mới này cùng bạn bè của mình. Đó là ứng dụng "Be Like Bill".

Trào lưu “Be Like Me” (Hãy như tôi) xuất phát từ trang web giải trí nổi tiếng thế giới 9GAG từ đầu năm 2016. Ngay sau đó, trào lưu này lập tức gây bão trong cộng đồng giới trẻ Việt với những biến tướng dở khóc dở cười.

Tại sao trò chơi Be like me lại hot

Trào lưu Be like me được nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó giúp họ có được những tiếng cười vui vẻ, thoải mái cùng cùng bạn bè, giúp họ có được những phút giây thật sự thư giãn.

Người tham gia có thể tự kể ra những tật xấu cũng như ưu điểm của bản thân mình trong cuộc sống theo một lối mang tính hài hước, vào có thể kêu gọi mọi người làm theo mình.

Cách tạo một Be like me cho chính mình?

Cách tạo một Be like me cho chính mình

Cách tham gia trào lưu be like me khá đơn giản. Bạn chỉ cần thần có một tấm ảnh của bản thân hoặc ảnh vui hài hước nào đó trên mạng, sau đó chèn vào nội dung về mô tả về bản thân theo cách hài hước.

Nếu khả năng văn thơ của bạn không được tốt thì bạn có thể sử dụng các ứng dụng có sẵn trên Facebook.

Sau đó, bạn chỉ cần chia sẻ tấm ảnh của mình với bạn bè là xong.

Thứ Bảy, 02/10/2021 11:51
44 👨 1.286
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?