"Bay vào không gian" cùng HP Pavilion

Từ nay đến ngày 15/04, khi mua máy tính xách tay HP Pavilion dv4, dv8, bạn sẽ có cơ hội khám phá tầng khí quyển bằng máy bay MIG-31 của Nga.

Cụ thể, khi mua hai mẫu máy tính trên, bạn sẽ được tham gia cuộc thi "Bay vào không gian" do Intel tổ chức và có cơ hội trở thành một trong 10 đại diện của khu vực châu Á - Thái Bình Dương có mặt trên chuyến bay khám phá thượng tầng khí quyển của trái đất bằng máy bay chiến đấu MIG-31 của Nga.


HP Pavilion dv4

Được tích hợp tính năng cao cấp và sử dụng bộ vi xử lý Intel CoreTM i5 hoặc i7, bộ đôi HP Pavilion dv4 và dv8 được đánh giá là những chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ toàn diện cho nhu cầu làm việc và nhất là giải trí đa phương tiện cao cấp. Hai dòng máy tính này được trang bị màn hình 18,4 inch, loa Altec Lansing hỗ trợ hiệu ứng âm thanh vòm và cả tùy chọn card thu tín hiệu TV tích hợp. Với bộ ứng dụng HP MediaSmart trên nền hệ điều hành Windows cài sẵn, bạn có thể truy xuất vào thư viện hình ảnh, phim, nhạc số và trò chơi được lưu trên đĩa cứng máy tính. Để tăng tính an toàn cho thư viện nội dung đa phương tiện và dữ liệu trên máy, đĩa cứng trên HP Pavilion dv4 và dv8 hỗ trợ tính năng ProtectSmart.


HP Pavilion dv8

HP Pavilion dv4 và dv8 có màn hình dạng widescreen hỗ trợ độ phân giải HD, card màn hình rời cao cấp của ATI hay NVIDIA có hỗ trợ ngõ xuất tín hiệu HDMI kèm theo đó là bộ nhớ hệ thống và đĩa cứng dung lượng lớn.

Về thiết kế, HP Pavilion mang một vẻ đẹp riêng với tông đen Espresso, những họa tiết tinh xảo được in dạng vân chìm nhờ công nghệ Imprint. Với dòng sản phầm này, các vấn đề về va đập và trầy xước đã được hạn chế khá nhiều bởi vỏ ngoài được làm bằng hợp kim magiê.

Thứ Ba, 23/03/2010 09:15
51 👨 642
0 Bình luận
Sắp xếp theo