Cách bật/tắt Badge on taskbar cho tin nhắn mới trong Your Phone trên Windows 10

Sau khi liên kết điện thoại Android với PC Windows 10, bạn có thể sử dụng ứng dụng Your Phone trên PC để xem và gửi tin nhắn văn bản từ điện thoại Android trên PC.

Đôi nét về ứng dụng Your Phone trên Windows 10

Bạn sẽ chỉ có thể xóa tin nhắn trên điện thoại Android của mình. Những thứ bị xóa sẽ hiển thị trên điện thoại và trong ứng dụng Your Phone trên PC. Bạn không thể xóa tin nhắn trực tiếp trên PC.

Để giảm thiểu băng thông mạng và tối đa hóa hiệu suất, ứng dụng Your Phone chỉ hiển thị các tin nhắn văn bản mà bạn đã nhận hoặc gửi trong vòng 30 ngày qua.

Ứng dụng Your Phone hỗ trợ các tin nhắn được gửi qua SMS (Short Message Service). Nó cũng hỗ trợ nhắn tin nhóm MMS (Multimedia Messaging Service), nhưng chưa hỗ trợ các file media đính kèm (như ảnh hoặc video).

Ứng dụng Your Phone không hỗ trợ các tin nhắn được gửi qua RCS (Rich Communication Services).

Nếu ứng dụng Your Phone phát hiện ra rằng bạn đang sử dụng Cortana để xem tin nhắn văn bản trên PC, thì nó sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn để xem chúng trong ứng dụng Your Phone. Hãy mở ứng dụng Your Phone trên máy tính để thực hiện quy trình thiết lập. Trong Windows 10, cài đặt Cortana được gọi là Get phone notifications on this PC.

Nếu mở ứng dụng Your Phone hoặc ghim vào thanh tác vụ, bạn sẽ thấy một dấu hiệu hiển thị trên biểu tượng của Your Phone trong thanh tác vụ, bất cứ khi nào bạn nhận được tin nhắn chưa đọc mới trên điện thoại Android.

Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách bật hoặc tắt việc hiển thị dấu hiệu (badge) trên biểu tượng taskbar của ứng dụng Your Phone trong Windows 10, khi bạn có tin nhắn điện thoại Android chưa đọc mới.

Lưu ý: Nếu bạn tắt cài đặt Show badges on taskbar buttons, dấu hiệu sẽ không hiển thị trên ứng dụng Your Phone, ngay cả khi bạn bật Badge on taskbar trong cài đặt ứng dụng theo hướng dẫn bên dưới.

Biểu tượng cho tin nhắn mới
Biểu tượng cho tin nhắn mới

Cách bật/tắt Badge on taskbar cho tin nhắn mới trong Your Phone trên Windows 10

Đây là cách thực hiện:

1. Mở ứng dụng Your Phone.

2. Nhấp vào biểu tượng Settings (hình bánh răng).

3. Trong Messages, bật (mặc định) hoặc tắt Badge on taskbar, tùy theo những gì bạn muốn thực hiện.

Trong Messages, bật (mặc định) hoặc tắt Badge on taskbar, tùy theo những gì bạn muốn thực hiện
Trong Messages, bật (mặc định) hoặc tắt Badge on taskbar, tùy theo những gì bạn muốn thực hiện

4. Bây giờ, bạn có thể đóng ứng dụng Your Phone nếu muốn.

Thứ Năm, 14/05/2020 08:03
51 👨 649
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10