Cách bật giao diện nền tối (dark mode) trên Reddit

Chế độ nền tối (dark mode) đang trở thành một trong những tính năng không thể thiếu trên bất cứ nền tảng ứng dụng nào hiện nay, và một diễn đàn lớn như Reddit cũng không phải ngoại lệ. Với chế độ tối trên Reddit, bạn có thể biến toàn bộ trải nghiệm tương tác của mình trở nên mới lạ và thân thiện với mắt hơn. Ngoài ra, giao diện này cũng rất hữu ích nếu bạn thường xuyên truy cập Reddit vào buổi tối, cũng như giúp tiết kiệm pin. Cùng tìm hiểu kích hoạt ngay sau đây.

Cách bật giao diện nền tối trên Reddit

Trước đây, Reddit từng gọi chế độ nền tối của mình là “Night Mode”, nhưng sau đó đã đổi thành tên gọi phổ biến hơn là “Dark Mode”. Các thao tác cần thiết để bật tính năng này về cơ bạn không có quá nhiều sự khác biệt cho dù bạn sử dụng phiên bản web hay ứng dụng Reddit dành cho thiết bị di động. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản cá nhân và làm theo hướng dẫn bên dưới đây.

Bật giao diện nền tối trên trang web Reddit

Trước tiên, mở trình duyệt bất kỳ và truy cập trang web Reddit. Trên giao diện Reddit mở ra, bạn đăng nhập vào tài khoản của mình, sau đó nhấp vào ảnh đại diện tài khoản ở góc trên cùng bên phải giao diện trang, rồi nhấn vào công tắc gạt có tiêu đề “Dark Mode” để kích hoạt nó.

Bật giao diện nền tối trên trang web Reddit

Chế độ nền tối được bật ngay lập tức. Tính năng này sẽ được áp dụng ngay cả khi bạn đăng xuất khỏi tài khoản của mình.Ngoài ra, nó cũng sẽ tự động được bật trên bất kỳ máy tính nào khác mà bạn đăng nhập.

Bật giao diện nền tối trên ứng dụng di động Reddit

Trên ứng dụng Reddit dành cho iPhone, iPad và Android, trước tiên, hãy nhấn vào ảnh đại diện của bạn ở góc trên cùng bên trái hoặc trên cùng bên phải màn hình.

Nhấn vào ảnh đại diện

Sau đó, từ cuối menu hiện ra, bạn bấm chọn biểu tượng mặt trăng.

Bấm chọn biểu tượng mặt trăng

Chế độ nền tối được kích hoạt ngay lập tức và duy trì cho đến khi bạn tắt. Nếu bạn gỡ cài đặt và sau đó cài đặt lại ứng dụng, chế độ nền tối sẽ được bật tự động ngay khi bạn đăng nhập.

Thứ Bảy, 19/02/2022 21:43
31 👨 309
0 Bình luận
Sắp xếp theo