Cách bật Eye Contact cho Surface Pro X trên Windows 10

Trên Windows 10, Eye Contact là một tính năng sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) của bộ xử lý Surface Pro X để điều chỉnh ánh mắt của bạn trong cuộc gọi video, giống như thể bạn đang nhìn vào camera, chứ không phải màn hình.

Eye Contact được triển khai như một phần của Windows 10 build 20175 và được bật thông qua ứng dụng Surface. Tính năng này sẽ tự động áp dụng cho mọi ứng dụng sử dụng camera mặt trước của Surface Pro X, chẳng hạn như Microsoft Teams, Zoom, Skype, v.v...

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ học các bước để bật Eye Contact trên Windows 10.

Kích hoạt tính năng Eye Contact trên Windows 10

Để bật Eye Contact trên Surface Pro X, hãy làm theo các bước sau:

Lưu ý quan trọng: Tại thời điểm bài viết, tính năng vẫn ở dạng preview, vì vậy thiết bị sẽ cần bản build 20175 trở lên từ Dev Channel của Windows Insider Program và bạn sẽ cần cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng Surface.

1. Mở ứng dụng Surface.

2. Nhấp vào Eye Contact.

3. Bật công tắc chuyển đổi Use Eye Contact.

Bật công tắc chuyển đổi Use Eye Contact
Bật công tắc chuyển đổi Use Eye Contact

4. Nhấp vào nút Preview.

Khi bạn hoàn thành các bước, tính năng Eye Contact sẽ tự động áp dụng cho bất kỳ ứng dụng nào.

Surface Pro X

Surface Pro X là máy tính bảng kết hợp bộ xử lý Microsoft SQ1, đây là phiên bản tùy chỉnh của bộ xử lý ARM mà Microsoft đã hợp tác với Qualcomm. Điều này có nghĩa là bạn đã nhận được bộ xử lý điện thoại thông minh bên trong máy tính bảng, mang lại những lợi ích của điện thoại trên máy tính.

Vì tính năng này hiện đang ở dạng preview, nên nó dự kiến ​​sẽ sớm xuất hiện chính thức. Nếu không thể chờ đợi thêm, bạn có thể tải xuống và cài đặt bản xem trước mới nhất của Windows 10 từ Settings > Update & Security > Windows Insider Program, đăng ký thiết bị và sau đó kiểm tra các bản cập nhật từ trang Windows Update.

Thứ Sáu, 31/07/2020 07:58
32 👨 492
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10