Bảo vệ dữ liệu trên CD với CD Secure

Việc sao chép dữ liệu trên CD khá dễ dàng nên việc bảo vệ các dữ liệu quan trọng của bạn trên CD rất khó khăn. CD Secure của Great-Wall Software là chương trình hỗ trợ bạn trong việc bảo mật dữ liệu trên CD.

CD Secure 2.0 với chức năng chính là giúp bạn chống lại việc sao chép dữ liệu nhạy cảm trên CD hay ngăn chặn quyền truy cập trái phép vào dữ liệu. CD Secure hoạt động dựa trên công nghệ SDH (Secure Data Hide) nên dữ liệu sẽ được ẩn đi cho dù việc sao chép lậu được thực hiện thủ công hay dùng các phần mềm sao chép, chỉ có bạn (người chủ của dữ liệu) mới có quyền truy cập vào dữ liệu dễ dàng. CD Secure cũng hỗ trợ cho bạn tạo CD Image và chép CD Image vào CD.

Cách sử dụng CD Secure:

- Sắp xếp lại tất cả các tập tin và thư mục bạn muốn lưu trữ lên CD và cho vào cùng một thư mục duy nhất.

- Sử dụng chức năng tạo CD Image (CD-Image-Make) của CD Secure hay bất cứ trình tạo CD Image nào để ghi dữ liệu thành một tập tin CD Image.

- Mở tập tin CD Image trên và lựa chọn những tập tin, thư mục cần bảo mật rồi ẩn chúng đi.

- Lưu lại tập tin CD Image lần nữa và chép CD Image lên CD. Bây giờ thì những tập tin, thư mục do bạn chọn lựa đã được bảo mật bởi CD Secure.

Chú ý: Bạn cần nhớ chính xác đường dẫn (path) của các tập tin được bảo mật vì bạn hay các chương trình khác có thể sử dụng, vận hành các tập tin này với đường dẫn đầy đủ của nó ngay trên CD.

Thứ Sáu, 05/04/2019 14:41
31 👨 273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bảo mật máy tính