Bao nhiêu người có thể sử dụng cùng lúc một tài khoản Netflix?

Vì Netflix có thể truy cập được dễ dàng trên tất cả các thiết bị bao gồm điện thoại, máy tính bảng, máy chơi game hay những thiết bị stream nên có lẽ bạn cũng thắc mắc bao nhiêu người có thể xem được Netflix cùng lúc trên cùng một tài khoản.

Bao nhiêu người có thể xem cùng lúc một tài khoản Netflix?

Netflix có 3 gói tài khoản để người dùng lựa chọn với một vài điểm khác biệt. Một trong những điểm khác biệt đó là bao nhiêu thiết bị có thể sử dụng cùng lúc để xem Netflix.

  • Gói cơ bản (Basic): 180.000/1 tháng, chỉ sử dụng được trên 1 thiết bị.
  • Gói tiêu chuẩn (Standard): 220.000/1 tháng, có thể sử dụng được trên hai thiết bị.
  • Gói cao cấp (Premium): 260.000/1 tháng, có thể xem được trên 4 thiết bị.

Mặc dù bạn có thể đăng nhập một tài khoản Netflix trên nhiều thiết bị, nhưng bạn chỉ có thể xem trực tiếp theo đúng con số giới hạn sử dụng trong gói cước của bạn. Nếu bạn thấy một dòng thông báo hiện ra đó là “Too many people are using your account right now”, thì có nhiều số người sử dụng tài khoản của bạn đã vượt quá giới hạn.

Để xem người nào đang sử dụng tài khoản của bạn, vào trang Netflix Viewing Activity để quản lý người dùng.

Có thể lập bao nhiêu hồ sơ tài khoản Netflix?

Không giống như việc giới hạn sử dụng tài khoản cùng lúc thì bạn có thể tạo nhiều hồ sơ tài khoản trên Netflix của mình. Một người có thể sử dụng tài khoản của mình để tạo ra nhiều hồ sơ xem khác nhau.

Mỗi tài khoản Netflix có thể tạo tới 5 hồ sơ. Điều này không có nghĩa bạn có thể xem tất cả các hồ sơ này cùng lúc. Hồ sơ tài khoản là một phương pháp rất hữu ích để người dùng có thể phân biệt sử dụng, nhưng bạn vẫn phải tuân theo chính sách giới hạn số thiết bị được xem của Netflix.

Có thể chia sẻ tài khoản Netflix không?

Việc chia sẻ tài khoản Netflix rất bình thường đối với người dùng, giúp họ có thể sử dụng dịch vụ một cách tiết kiệm hơn. Tất nhiên, lựa chọn này sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng gói cho phép xem nhiều màn hình cùng lúc.

Tất nhiên, bạn chỉ nên chia sẻ mật khẩu với người mà bạn thực sự tin tưởng. Hãy cài đặt một mật khẩu thật mạnh cho tài khoản Netflix để không ai có thể tùy tiện sử dụng tài khoản của bạn.

Chủ Nhật, 21/03/2021 08:45
47 👨 97.632
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online