Bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất

Giải vô địch bóng đá Đức, hay còn gọi là Bundesliga là hạng thi đấu cao nhất của đội bóng đá Đức. Được tổ chức từ năm 1903 cho đến nay, trừ khoảng thời gian xảy ra các cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất và thứ hai. Và tên gọi chính thức của giải vô địch bóng đá Đức được sử dụng từ 1963 đến nay là "Fußball-Bundesliga".

Thống kê mùa giải 2011/2012 cho thấy lượng khán giả trung bình vào xem một trận đấu ở Bundesliga là hơn 45.000 người. Số liệu này cho thấy Bundesliga trở thành giải vô địch quốc gia có lượng khán giả đi xem trực tiếp đông nhất thế giới.

Trong các đội bóng thì Borussia Dortmund là đội bóng có lượng khán giả xem trực tiếp tại sân đông nhất với hơn 80.000 khán giả mỗi trận trên sân nhà Westfallen.

Không giống như bxh fifa, bảng xếp hạng bóng đá Đức sẽ tổng hợp và xếp hạng các đội bóng chỉ trong khuôn khổ quốc gia. Dưới đây là bxh bóng đá Đức.

BXH bóng đá Đức

Trên đây là bxh đức mới nhất với đầy đủ các chỉ số như điểm, số trận đã chơi, số trận thắng, trận thua, bàn thắng đã ghi, bàn thua đã chịu... để bạn theo dõi.

Tính từ năm 2000 cho đến hiện tại, đã có hơn 10 sân bóng được xây dựng cho các đội bóng dự Bundesliga. So với giải NHA thì nhiều hơn 4 sân, điều đặc biệt là các sân bóng mới được xây dựng ở Đức đều có những khu khán đài có chỗ đứng, do đó đội bóng chủ sân có thể hạ giá vé.

Thứ Ba, 23/08/2022 13:30
4,84 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí