Bảng màu tóc đẹp 2024

Đối với bất kỳ ai đang tìm cách cải thiện hoặc thay đổi hoàn toàn màu tóc, bảng màu tóc chắc chắn là một công cụ hữu ích để xác định nên chọn màu nào.

Có 4 màu tóc đẹp chính: Vàng, nâu, đỏ và đen. Những màu này có thể được thay đổi một chút về tông màu để tạo ra một diện mạo khác. Ví dụ, màu tóc vàng có thể được kết hợp với tông lạnh hơn để tạo ra màu vàng tro hoặc màu rượu sâm banh.

Sự kết hợp này tạo ra nhiều lựa chọn màu sắc để phù hợp với bất kỳ sở thích cá nhân nào.

Bảng màu tóc hiển thị các tông màu từ vàng đến đen, giúp dễ dàng tìm thấy màu trong một phạm vi cụ thể và hình dung màu sẽ ra sao khi nhuộm trên tóc. Phần lớn các bảng màu cung cấp nhiều tùy chọn cho mỗi màu chính, cùng với các tông lạnh, ấm và trung tính.

Những bảng màu tóc dưới đây là của một công ty sản phẩm chăm sóc tóc lớn, chuyên sản xuất một số sản phẩm hàng đầu dùng tại nhà. Những bảng màu này là một cách tuyệt vời để tìm ý tưởng về màu tóc.

Không phải tất cả các màu tóc đều được liệt kê ở đây nhưng những bảng màu này đủ để thể hiện sự đa dạng của sản phẩm. Nhiều màu tóc trông giống nhau nhưng lại có tên khác nhau trên mỗi bảng màu.

Bảng màu tóc của L’Oreal Feria

Bảng màu tóc của L’Oreal Feria
Bảng màu tóc của L’Oreal Feria

Dòng L’Oreal Feria chủ đạo là những màu tóc sáng và phong phú. 2 trong số những màu tóc đẹp nhất trong dòng sản phẩm này là màu vàng hoa hướng dương có tông ấm tuyệt vời cho mùa hè và màu đá Garnet với tông lạnh hơn.

Bảng màu tóc của Clairol’s Perfect 10

Bảng màu tóc của Clairol’s Perfect 10
Bảng màu tóc của Clairol’s Perfect 10

Dòng sản phẩm của Clairol’s Perfect 10 mang đến những màu sắc tuyệt vời, đặc biệt là cho màu tóc vàng và nâu. Màu vàng tro nhẹ, nâu vàng nhạt và vàng đỏ trung tính đều là những màu sắc khá đẹp.

Bảng màu tóc của Garnier Nutrisse

Bảng màu tóc của Garnier Nutrisse
Bảng màu tóc của Garnier Nutrisse

Bảng màu tóc của Garnier Nutrisse cung cấp 38 sắc thái với tông màu lạnh, trung tính và ấm với một vài lựa chọn độc đáo. Một số màu sắc thực sự nổi bật trong bảng màu này là màu lựu đỏ, nâu đỏ nhạt và đỏ tía đậm.

>>Xem thêm: Thuốc nhuộm tóc bạc loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Thứ Tư, 15/01/2020 10:30
43 👨 4.684
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp