Đội hình Băng Đảng DTCL, cách chơi Băng Đảng mùa 6

Băng Đảng DTCL mùa 6 hiện có địa bàn hoạt động không được rộng rãi lắm khi chỉ kết hợp được với vài hệ tộc. Tuy nhiên, những sự kết hợp này rất mạnh mẽ và dễ build khi Băng Đảng có đủ sức mạnh trong mọi giai đoạn.

Chống chịu của Băng Đảng bị giới hạn nhưng chúng lại được lợi từ hệ tộc của mình. Các tướng Băng Đảng sẽ có giáp, kháng phép và hồi máu nếu kích đủ mốc buff tướng.

Nhưng để kết hợp sao cho hiệu quả thì Băng Đảng sẽ cần phải có một lộ trình xây dựng đội hình hiệu quả. Nếu bạn định bắt đầu mùa 6 với Băng Đảng thì hãy tham khảo nội dung ở dưới đây nhé.

Tướng Băng Đảng DTCL mùa 6

băng đảng mùa 6

  • Darius (Băng Đảng - Vệ Sĩ) - 1 vàng
  • Twisted Fate (Băng Đảng - Pháp Sư) - 1 vàng
  • Zyra (Băng Đảng - Học Giả) - 2 vàng
  • Shaco (Băng Đảng - Sát Thủ) - 3 vàng
  • Braum (Vệ Sĩ - Băng Đảng) - 4 vàng
  • Akali (Băng Đảng - Sát Thủ) - 5 vàng

Băng Đảng khi đông sẽ có một nguồn chống chịu khá tốt, vì thế nên nếu kích đủ buff và có đủ đồ tank thì họ có thể không phụ thuộc vào các tanker từ bên ngoài. Darius và Braum sẽ là tank chính, phần còn lại sẽ là sát thương và khống chế mà chủ yếu đến từ Shaco và Akali. Vì hai tên này rất dễ kết hợp với các Sát Thủ khác.

Đồ cho Băng Đảng DTCL mùa 6

Bạn có thể xem cách lên đồ cho Shaco DTCLAkali DTCL vì chủ lực là hai tên này. Nếu có Ấn Băng Đảng hãy đeo cho các Sát Thủ trong team. Còn Braum sẽ cần Giáp Máu, Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Gai, Áo Choàng Lửa, những món hàng này thì Darius hoặc các tanker khác như Blitz, Poppy có thể cầm hộ cho Braum.

băng đảng mùa 6 dtcl

Build Đội hình Băng Đảng DTCL mùa 6

Đầu game

băng đảng dtcl mùa 6

Tập hợp 3 Băng Đảng để có được buff ngay từ đầu, Twisted Fate sẽ là người hưởng buff. Và hắn cùng với Zyra sẽ là nguồn sát thương chính của đội hình đầu game này. Blitz sẽ cùng với Darius hỗ trợ thêm khống chế và thủ. Lên tiếp cấp 5 và thêm vào Shaco nếu bạn thấy hắn sớm.

Giữa game

băng đảng dtcl mùa 6

Lên cấp 6 tại vòng 3-2 và thêm vào Shaco cùng với một Sát Thủ khác và chờ cho đến lúc tìm được Braum ở cấp 7 thì ném Blitz ra ngoài và thay hắn vào lấy 5 Băng Đảng. Nếu có đồ hãy bắt đầu lắp cho Shaco.

Tàn Cuộc

băng đảng dtcl mùa 6

Lên cấp 7 tại vòng 4-1 và cố tìm Braum, tiếp tục tiết kiệm tiền và lên cấp 8 để tìm Akali. Nếu trong Lõi Công Nghệ có kích buff Băng Đảng, bạn có thể kích lên 7 Băng Đảng và giữ 4 Sát Thủ. Hoặc chỉ cần giữ lại 5 Băng Đảng và kích thêm Sát Thủ tùy vào việc bạn nhìn thấy gì.

Nếu kích được lên 7 Băng Đảng, toàn bộ Băng Đảng sẽ có thêm thời gian để gây sát thương. Đặc biệt là Shaco và Akali.

băng đảng dtcl mùa 6

Một lựa chọn khác là bạn có thể thêm Janna vào team và chỉ lấy 5 Băng Đảng, nhưng Darius và Braum phải thật cứng. Bằng cách này bạn sẽ có tướng hồi phục trong team và thêm vào Học Giả, có Học Giả các thành viên trong team sẽ hồi mana nhanh hơn.

Hiện tại chúng ta chưa có nhiều cách kết hợp từ Băng Đảng với các hệ tộc khác ngoại trừ Sát Thủ. Hy vọng sắp tới chúng ta sẽ có thêm những cách kết hợp từ Băng Đảng để có trải nghiệm thêm về hệ tộc này.

Xem thêm:

Thứ Năm, 09/12/2021 16:07
55 👨 58.648
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL