Bản quyền miễn phí 9 tháng gói bảo mật Avira Security Suite

Thông thường, các chương trình khuyến mãi bản quyền các gói bảo mật thường chỉ có hạn dùng 3 hoặc 6 tháng. Tuy nhiên, với bài viết dưới đây, bạn sẽ có cơ hội mở rộng thời lượng sử dụng gói bảo mật mạnh mẽ Avira Premium Security Suite lên đến tận 9 tháng.

Avira Premium Security Suite là gói công cụ bảo mật “tất cả trong một”, cung cấp các tính năng và công cụ cho người sử dụng để chống lại mọi sự tấn công từ Internet và phá hoại của các phần mềm gây hại.

Nhỏ nhẹ và hiệu quả chính là ưu điểm của Avira Premium Security Suite, do vậy, phần mềm vẫn hoạt động hiệu quả, ngay cả trên những máy tính có cấu hình không quá mạnh, hay thậm chí là yếu.

Bản quyền miễn phí 9 tháng gói bảo mật Avira Security Suite
Phần mềm chiếm không đến 150 MB dung lượng RAM ngay cả khi đang thực hiện quét virus

Các tính năng nổi bật của phần mềm:

- Tính năng bảo mật: quét và tự động diệt virus, spyware, trojan... và các phần mềm gây hại khác.

Bản quyền miễn phí 9 tháng gói bảo mật Avira Security Suite
Quá trình quét virus của Avira Premium Security Suite

- Tính năng AntiVir Guard: hoạt động dưới dạng chìm trên hệ thống. Khi người dùng truy cập, chỉnh sửa hoặc copy… một file, phần mềm sẽ tự động quét file đó để kiểm tra mức độ an toàn, giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời khả năng lây nhiễm phần mềm gây hại.

- Tính năng AntiVir MailGuard: giúp phát hiện và ngăn chặn các loại phần mềm gây hại (worm) lây nhiễm thông qua email hoặc kiểm tra các file đính kèm trong email trước khi người dùng download và kích hoạt.

- AntiVir WebGuard: khi lướt web, bạn sẽ phải sử dụng trình duyệt web để yêu cầu dữ liệu từ server chứa website. Dữ liệu sẽ được chuyển trực tiếp từ server về máy tính để hiển thị trên trình duyệt, điều này có thể khiến cho virus và các phần mềm không mong muốn lây nhiễm trên máy tính. Với tính năng WebGuard, Avira sẽ kiểm tra các cổng kết nối Internet, quét dữ liệu để ngăn chặn các dữ liệu không mong muốn và gây hại.

- Avira Firewall: tính năng tường lửa giúp người dùng lọc các kết nối, ngăn chặn dữ liệu bị đánh cắp và chuyển ra ngoài. Ngoài ra, với tính năng Firewall, người dùng có thể theo dõi tổng dung lượng đã sử dụng, tính năng này rất hữu ích cho những người sử dụng dịch vụ Internet thanh toán theo dung lượng sử dụng.

- Rootkit Detection: kiểm tra các phần mềm đã được cài đặt trên máy tính để phát hiện xem có phần mềm nào chứa mã độc hay không.

- Backup: cho phép người dùng tự động sao lưu dữ liệu hoặc tiến hành sao lưu bằng tay.

Hướng dẫn đăng ký và nhận bản quyền 6 tháng của phần mềm:

Mặc định, Avira Premium Security Suite chỉ cho phép dùng thử trong 30 ngày, trong khi đó bản quyền 1 năm sử dụng của phần mềm có giá 56.7 USD.

Tuy nhiên, có thể nói, Avira là một trong những hãng phần mềm “hào phóng” nhất hiện nay khi liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi, kéo dài thời hạn sử dụng các sản phẩm của mình lên thành nhiều tháng.

Mới đây, hãng đã lại tiếp tục cung cấp chương trình khuyến mãi mới, cho phép người dùng kéo dài thời lượng sử dụng lên đến tận 6 tháng gói phần mềm toàn diện Avira Premium Security Suite.

Thực hiện theo các bước dưới đây để tham gia chương trình khuyến mãi của Avira:

- Download bản dùng thử của phần mềm tại đây.

- Tiếp theo, truy cập vào đây, điền đầy đủ thông tin vào khung đăng ký rồi nhấn nút Request License now.

Lưu ý: để đảm bảo email của bạn chưa từng dùng để tham gia bất kỳ chương trình khuyến mãi nào của Avira, bạn nên sử dụng 1 tài khoản email mới để đăng ký với chương trình. Bạn cũng có thể đăng ký mới tài khoản Gmail hoặc Yahoo Mail để sử dụng tham gia khuyến mãi.

Bản quyền miễn phí 9 tháng gói bảo mật Avira Security Suite

- Sau khi nhấn nút, 1 email gửi đến hộp thư bạn đã sử dụng để đăng ký, trong đó có đính kèm file HBEDV.KEY. Download file này từ hộp thư về máy tính.

- Tiến hành cài đặt Avira Premium Security Suite. Tại hộp thoại hiện ra yêu cầu điền mã bản quyền, bạn nhấn tùy chọn ‘I already have a valid hbedv.key Lisence file’, sau đó tìm đến file HBEDV.KEY vừa download được ở trên.

Bản quyền miễn phí 9 tháng gói bảo mật Avira Security Suite

- Bây giờ, bạn đã có bản quyền 6 tháng của phần mềm bảo mật Avira Premium Security Suite. Nhấn Next để tiếp tục, sau đó nhấn Finish để hoàn tất quá trình cài đặt.

Bản quyền miễn phí 9 tháng gói bảo mật Avira Security Suite

Như vậy, chỉ với vài bước thực hiện đơn giản, máy tính của bạn đã được 1 trong những phần mềm bảo mật tốt nhất hiện nay, bảo vệ an toàn trong suốt thời gian 6 tháng, 1 thời gian khá dài trước khi có thêm những chương trình khuyến mãi khác từ Avira.

Gia hạn thêm 3 tháng bản quyền “mở rộng”:

Đầu tiên, truy cập vào đây, điền đầy đủ thông tin vào khung đăng ký, sau đó nhấn nút Request License Now.

Bản quyền miễn phí 9 tháng gói bảo mật Avira Security Suite

Lưu ý: trong trường hợp bạn truy cập vào trang web trên nhưng không thể vào được, thì có thể truy cập vào đây, sau đó dán đường link https://license.avira.com/en/promotion-jtgu4emy2c395lucu24e vào ô trống ở bên dưới rồi nhấn nút Go. Sau đó, điền đầy đủ thông tin đăng ký vào hộp thoại rồi nhấn nút ‘Request License Now’.

- Sau khi đăng ký, chờ trong giây lát, một email được gửi đến từ Avira, trong đó có chứa đường link kích hoạt tài khoản. Sau khi kích vào đường link đó, bạn sẽ được đưa đến trang web mới. Tại đây, bạn có thể download file bản quyền của phần mềm. (Nhấn vào biểu tượng có khoanh đỏ ở hình minh họa bên dưới).

Bản quyền miễn phí 9 tháng gói bảo mật Avira Security Suite

Hướng dẫn cài đặt:

Download và tiến hành cài đặt phần mềm. Trong quá trình cài đặt, khi đến bước yêu cầu điền mã bản quyền phần mềm (như hình minh họa ở dưới), bạn nhấn vào mục ‘I already have a valid hbedv.key License file’, rồi tìm đến file bản quyền mà bạn đã có được ở trên.

Bản quyền miễn phí 9 tháng gói bảo mật Avira Security Suite

Lập tức, phần mềm sẽ được kích hoạt và có hạn dùng kéo dài lên đến 90 ngày.

Bạn nhấn Next để tiếp tục và hoàn tất quá trình cài đặt. Cuối cùng, khởi động lại hệ thống và nâng cấp phần mềm để Avira bảo vệ máy tính bạn được tốt nhất.

Lưu ý: chỉ sau khi kết thúc 6 tháng bản quyền ở trước, bạn mới tiếp tục đăng ký gói bản quyền 3 tháng này, nếu không, thời hạn bản quyền sẽ bị rút ngắn lại còn 3 tháng, thay vì cộng gộp thành 9 tháng. Do đây là chương trình khuyến mãi không giới hạn, do vậy bạn có thể đăng ký gói khuyến mãi này bất cứ lúc nào mình muốn.

Thứ Hai, 03/10/2011 08:20
53 👨 11.267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá