Cách cài hình nền động pháo hoa mừng năm mới 2021

Nhiều người thích hình nền động pháo hoa để mừng năm mới đến với tiếng pháo hoa rộn ràng, những màn bắn pháo hoa nhiều màu sắc đẹp mắt. Ứng dụng New Year Fireworks 2021 cho thiết bị Android không chỉ tái hiện lại khung cảnh pháo hoa mà còn theo đó là âm thanh của pháo hoa và nhiều thiết lập khác. Người dùng có thể đổi màu sắc của pháo hoa, đổi màu hình nền theo ý mình muốn để có được màn hình pháo hoa động ưng ý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài hình nền pháo hoa động trên Android.

Cách cài hình nền pháo hoa động trên Android

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng New Year Fireworks 2021 cho thiết bị Android theo link dưới đây và cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Trong giao diện của ứng dụng, trước hết bạn nhấn vào Settings để thiết lập giao diện hiển thị pháo hoa. Chuyển sang giao diện mới, trước hết chúng ta chọn kiểu pháo hoa tại Firework Styles.

Bước 3:

Kéo xuống bên dưới chúng ta sẽ thiết lập phần màu sắc và âm thanh cho pháo hoa tại Sound and colors. Bạn có thể chọn lựa màu sắc cho khung cảnh, màu của pháo hoa hiển thị trên màn hình, số lượng pháo hoa hiển thị trên màn hình, bật âm thanh hoặc không.

Bước 4:

Khi đã chỉnh sửa xong bạn quay lại giao diện ứng dụng rồi nhấn vào mục Open để xem trước. Để cài làm hình nền pháo hoa động trên điện thoại, bạn nhấn vào nút Đặt hình nền.

Bước 5:

Sau đó chúng ta lựa chọn màn hình muốn cài làm hình nền như hình dưới đây.

Thứ Sáu, 15/01/2021 20:44
31 👨 3.068
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa