Bạn đang phân vân không biết chọn team đỏ, xanh hay vàng trong Pokemon Go, hãy đọc bài viết này

Bạn sẽ được chọn team khi đạt đến Level 5

Pokemon GO không chỉ đơn giản là game đi săn và bắt Pokemon ở thế giới thực, mà ẩn chứa trong game là rất nhiều bí mật khác nữa. Khi nào bạn đủ mạnh bạn sẽ nhận được yêu cầu gia nhập vào một trong 3 team trong Pokemon GO.

Trong Pokemon GO có 3 team riêng biệt mà bạn sẽ được chọn khi đạt đến Level 5 đó là: Team Mystic (team xanh) với biểu tượng chim băng Articuno, Team Valor (team đỏ) với biểu tượng là chim lửa Moltres và Team Instinct (team vàng) với biểu tượng là Zapdos.

Trong lần đầu tiên bạn bước vào Gym, tiến sĩ Willy sẽ giới thiệu cho bạn thư ký của ông và buộc bạn phải đưa ra lựa chọn của mình giữa 3 team trên.

Sau khi đã lựa chọn team của mình, bạn KHÔNG thể thay đổi sang team khác. Đó là lí do vì sao bạn nên cân nhắc thật cẩn thận và kỹ lưỡng quyết định của mình trước khi gia nhập1 trong 3 team.

Pokemon GO

1. Team Instinct (team vàng)

Team Instinct

Spark chính là leader của Team Instinct, team màu vàng. Instinct có nghĩa là “bản năng” và ý nghĩa của Team Instinct là tin vào bản năng của chính mình để chiến đấu. Nếu bạn cảm thấy rằng chiến đấu với Pokémon là một tài năng thiên bẩm, và bạn có thể chiến thắng bất cứ đối thủ nào, thì Team Instinct chính là “con đường” dành cho bạn.

Linh vật của Team Instinct chính là Zapdos mạnh mẽ và đầy quyền năng.

2. Team Mystic (team xanh)

Team Mystic

Người phụ trách Team Mystic là Blanche, được biết đến là một người thông minh xuất chúng. Team màu xanh này cực kỳ chú trọng đến chiến thuật và sự tiến hóa dành cho các Pokémon của mình, các thành viên của team này luôn là một mối đe dọa với tất cả các game thủ.

Nếu bạn quan tâm đến những tiến trình đằng sau sàn đấu để giúp Pokémon của mình mạnh hơn mỗi ngày, hãy nhớ luôn giữ cho mình lúc nào cũng trong trạng thái bình tĩnh, sẵn sàng tìm ra giải pháp trong mọi trận chiến.

Linh vật của Team Mystic chính là chim băng Articuno huyền thoại.

3. Team Valor (team đỏ)

Team Valor

Người đứng đầu team màu đỏ này chính là Candela được biết đến là “bậc thầy” trong việc huấn luyện Pokemon. Khi gia nhập Team Valor, Pokemon của bạn sẽ được huấn luyện một cách tốt nhất.

Linh vật của Team Valor chính là Moltres, phượng hoàng lửa đầy quyền lực.

Sau khi đã lựa chọn team mà bạn gia nhập, lúc này bạn sẽ phải tập trung đầu tư nhiều hơn vào Pokemon Go. Và hãy nhớ rằng, bạn đang chiến đấu không chỉ cho danh dự cá nhân, mà bạn đang còn chiến đấu vì danh dự của cả team bạn gia nhập nữa.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Ba, 16/08/2016 16:46
31 👨 2.457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile